Trường Đại học Luật Hà Nội chúc mừng sinh nhật trực tuyến viên chức, người lao động tháng 5, tháng 6

Đăng vào 11/06/2021

Sáng ngày 11/6, tại Hội trường A402, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chúc mừng sinh nhật trực tuyến cho cán bộ, viên chức, người lao động có ngày sinh tháng 5, tháng 6.

Thực hiện đúng yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tham mưu tổ chức chúc mừng các đồng chí cán bộ, viên chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 5, 6 theo hình thức trực tuyến. Tham dự Chương trình có TS. Chu Mạnh Hùng - Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Thủ trưởng các đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội cùng toàn thể viên chức và người lao động có ngày sinh trong tháng 5,6.

Toàn cảnh Chương trình

TS. Chu Mạnh Hùng - Quyền Chủ tịch HĐT và TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng tặng quà chúc mừng đại diện các đồng chí có sinh nhật trong tháng 5,6

Thầy Hiệu trưởng - TS. Đoàn Trung Kiên đã đại diện cho Lãnh đạo Trường phát biểu chúc viên chức có ngày sinh nhật trong tháng 5, tháng 6 sẽ có những giây phút vui vẻ đáng nhớ, bước sang tuổi mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục cố gắng, thể hiện năng lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng phát biểu tại Buổi lễ