Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban, công bố nhiều quyết định quan trọng

Đăng vào 15/07/2021

Ngày 15/7/2021, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban công tác 6 tháng đầu năm 2021. Trong đó, Nhà trường công bố và trao tặng các quyết định quan trọng của Đảng, Nhà nước, của Bộ Tư pháp và của Trường về công tác cán bộ.

Lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.​​​​​​​

Tham dự Hội nghị có Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng Phạm Ngọc Phú; TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng nhà trường; các Phó Hiệu trưởng PGS.TS Tô Văn Hòa, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh và trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Tại Hội nghị, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng Quyết định danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2021 cho PGS.TS. Phạm Thị Giang Thu – Giảng viên cao cấp của Nhà trường. Đây là danh hiệu rất vinh dự, cao quý đối với nghề nhà giáo, được Chủ tịch nước xem xét, trao tặng đối với các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt tâm huyết, tận tụy với nghề, là tấm gương sáng, là nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu, xuất sắc có ảnh hưởng rộng rãi trong ngành và xã hội, được người học, đồng nghiệp và nhân dân kính trọng…

Toàn cảnh Hội nghị.

Trước đó, Trường Đại học Luật Hà Nội đã vinh dự có 9 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú gồm có các nhà giáo: ThS. Trần Đức Thìn, TS. Nguyễn Ngọc Hiến, GS.TS. Lê Minh Tâm, GS.TS. Nguyễn Ngọc Hoà, GS.TS. Lê Hồng Hạnh, ThS. Nguyễn Văn Luận, ThS. Hoàng Văn Sao, Nhà giáo Lưu Trung Thành, GS. TS. Thái Vĩnh Thắng.

Chia sẻ tại Hội nghị, cô Phạm Thị Giang Thu đã gửi lời cảm ơn các đồng nghiệp tại Bộ môn Luật Tài chính – Ngân hàng, Khoa Pháp luật Kinh tế, Ban Giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội. Bên cạnh đó, cô Giang Thu cũng gửi lời cảm ơn tới các thế hệ học trò – những người đã tạo hứng khởi cho bản thân cô để cô chia sẻ kiến thức và cảm ơn các thầy cô đã dìu dắt, nâng bước cô trưởng thành.

PGS.TS Phạm Thị Giang Thu

Cũng tại Hội nghị, Trường cũng công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về công nhận Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Luật Hà Nội nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với đồng chí Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Quyền Chủ tịch Hội đồng trường.

Phát biểu khi nhận Quyết định, TS Chu Mạnh Hùng khẳng định với cương vị giao phó, ông sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng và mong nhận được sự chia sẻ của các đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, đưa Đại học Luật Hà Nội ngày càng phát triển hơn nữa.

TS Chu Mạnh Hùng.

Ngoài ra, Trường còn công bố các Quyết định của Hội đồng trường và Hiệu trưởng về công tác cán bộ. PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến được bầu làm Phó Chủ tịch Hội đồng trườngTS Đoàn Thị Tố Uyên - Phó trưởng Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước được bổ nhiệm Trưởng khoa Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước. PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Khoa Pháp luật Quốc tế được điều động Phó trưởng Phòng Đào tạo Sau Đại học. Th.S Nguyễn Sơn Tùng được bổ nhiệm Phó Trưởng phòng Công tác Sinh viên. 

Bên cạnh đó, Trường đã công bố quyết định về việc thôi chức vụ quản lý của các đồng chí:  TS. Trần Thị Hiền - Trưởng Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước, Th.S Nguyễn Hải Tùng - Phó trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Anh - Phó trưởng Phòng Đào tạo Sau Đại học. 

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đoàn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động của Trường gửi lời chúc mừng tới PGS.TS. Phạm Thị Thu Giang, TS. Chu Mạnh Hùng, PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến… và gửi lời cảm ơn sâu sắc về những cống hiến của đồng chí Trần Thị Hiền, đồng chí Nguyễn Hải Tùng và đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh. Cả 3 đồng chí có nhiều điểm chung đó là trên 30 năm công tác, trọn vẹn gắn bó với trường; đều là những người tâm huyết, trách nhiệm, có năng lực chuyên môn, uy tín đối với đồng nghiệp và người học.

Đối với việc phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho PGS.TS Phạm Thị Giang Thu, TS. Đoàn Trung Kiên cho biết đây vừa là vinh dự của cá nhân và gia đình của PGS.TS Phạm Thị Giang Thu, vừa là vinh dự, tự hào của Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời còn là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo cán bộ pháp luật của Trường.

TS. Đoàn Trung Kiên.

Cá nhân vị Hiệu trưởng và tập thể lãnh đạo Nhà trường… mong muốn PGS.TS Phạm Thị Giang Thu sẽ phát huy những truyền thống, thành tích của Trường, tiếp tục có những đóng góp, đồng hành với Trường trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học để cùng nhau xây dựng Trường phát triển lên tầm cao mới, thực hiện được sứ mạng và tầm nhìn đến năm 2030 trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu; trường trọng điểm về đào tạo pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam, mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

“Qua đây tôi cũng ước mong năm 2022 và những năm tiếp theo Trường ta tiếp tục có nhiều nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng Nhà giáo ưu tú”, TS Đoàn Trung Kiên nói./.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Lãnh đạo Nhà trường trao món quà ý nghĩa tới cô Phạm Thị Giang Thu

Ban Giám hiệu trao món quà ý nghĩa tới đồng chí Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường

PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến và TS. Đoàn Thị Tố Uyên nhận nhiệm vụ mới

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân và Th.S Nguyễn Sơn Tùng nhận nhiệm vụ mới

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng món quà ý nghĩa và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí thôi giữ chức vụ quản lý