Trường Đại học Luật Hà Nội công bố các quyết định về công tác cán bộ

Đăng vào 08/11/2021

Chiều ngày 08/11/2021, tại Hội nghị giao ban công tác tháng 11, Trường Đại học Luật Hà Nội đã công bố và trao các quyết định quan trọng về công tác cán bộ.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Chu Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Đoàn Trung Kiên, Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Trưởng các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Trường.

Toàn cảnh Hội nghị giao ban công tác tháng 11

Tại cuộc họp, lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội đã trao các Quyết định bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cấp Phòng. Theo đó, TS. Nguyễn Thị Thuỷ, Trưởng Bộ môn Luật hành chính được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa Pháp luật hành chính – nhà nước; ThS. Nguyễn Thị Anh Thơ, đang được giao nhiệm vụ Phó Trưởng khoa Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế; TS. Trịnh Thị Phương Oanh, Trưởng Bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh và TS. Phan Thị Luyện, Trưởng Bộ môn Xã hội học được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khoa Lý luận chính trị.

Nhà trường cũng đã công bố và trao các quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý cấp Bộ môn, theo đó, TS. Nguyễn Quỳnh Anh, Phó trưởng bộ môn, phụ trách Bộ môn được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Bộ môn Luật ASEAN và các liên kết quốc tế thuộc Khoa Pháp luật quốc tế; ThS. Nguyễn Thu Thuỷ, giảng viên, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Tư pháp quốc tế thuộc Khoa pháp luật quốc tế; ThS. Ngô Trọng Quân, giảng viên, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Bộ môn Pháp luật thương mại đa phương và đầu tư quốc tế thuộc Khoa Pháp luật thương mại quốc tế; ThS. Nguyễn Hải Anh, giảng viên, được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó tổ trưởng Tổ tiếng Anh thuộc Bộ môn Ngoại ngữ.

Tại cuộc họp, Nhà trường cũng thông tin và chúc mừng TS. Vũ Phương Đông, nguyên Đảng uỷ viên, nguyên Trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên đã được Sở Y tế Hà Nội tiếp nhận và bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Y tế kể từ ngày 01 tháng 11 năm 2021.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, TS. Nguyễn Thị Thuỷ, Phó trưởng khoa Khoa Pháp luật Hành chính - Nhà nước đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm của Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường, của đồng nghiệp trong đơn vị đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của đơn vị, của Trường, xứng đáng với trọng trách, nhiệm vụ được giao.

T.S Nguyễn Thị Thủy phát biểu

Tại buổi lễ, TS. Vũ Phương Đông xúc động bày tỏ tình cảm và sự tri ân với Trường Đại học Luật Hà Nội là ngôi trường gắn bó với quá trình học tập, công tác và trưởng thành của bản thân trong suốt thời gian qua; ở cương vị công tác mới, đồng chí sẽ luôn cố gắng phát huy kiến thức, kinh nghiệm đã có từ nhà trường để đóng góp cho sự nghiệp chung của Thủ đô, xứng đáng với uy tín, thương hiệu của Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời rất mong sẽ có điều kiện gắn bó, cống hiến, làm việc với Trường trong thời gian tới.

T.S Nguyễn Phương Đông phát biểu

Thay mặt lãnh đạo Trường, TS. Đoàn Trung Kiên, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng 08 đồng chí mới được bổ nhiệm chức vụ quản lý cấp Phòng, cấp Bộ môn, chúc mừng TS. Vũ Phương Đông đã được tín nhiệm bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Y tế Hà Nội, rất mong các đồng chí tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong công tác, có nhiều đóng góp mới, tích cực cho sự phát triển của đơn vị, của Trường và địa phương.

Một số hình ảnh của hội nghị: