Chúc mừng viên chức, người lao động tháng 11, 12

Đăng vào 09/11/2021

Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo Nhà trường, ngày 09 tháng 11 năm 2021, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức mừng sinh nhật cho viên chức, người lao động có ngày sinh trong tháng 11, 12. Đây là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của Nhà trường.

Tham dự Chương trình có TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Tô Văn Hòa và PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, cùng đông đảo viên chức, người lao động có ngày sinh nhật trong tháng 11, 12. 

Phát biểu khai mạc, TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường đã gửi tới toàn thể cán bộ viên chức sinh trong tháng 11, 12 cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời không quên ghi nhận sự đóng góp của các đồng chí đối với sự phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội trong suốt thời gian qua.

TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường

Việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng cho viên chức, người lao động là một trong những hoạt động thường xuyên của Trường Đại học Luật Hà Nội, thông qua những hoạt động này góp phần làm phong phú hơn hoạt động của Công đoàn, thắt chặt tình đoàn kết và góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.

Buổi tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi người lao động. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để toàn thể cán bộ viên chức không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.