Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho học viên Lớp Cao học Luật Tây Nguyên, K2 mở tại tỉnh Đắk Lắk

Đăng vào 16/04/2022

Sáng ngày 16/4/2022, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ cho học viên Lớp Cao học Luật Tây Nguyên, Khóa 2 mở tại tỉnh Đắk Lắk. Tham dự Lễ Bế giảng có: TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng Khoa Pháp luật kinh tế; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Phòng Đào tạo sau đại học; ThS. Nguyễn Thu Thủy - Phó trưởng phòng, Phụ trách Phòng Đào tạo Đại học; ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; đại diện một số đơn vị thuộc Trường và Phân hiệu cùng toàn thể học viên lớp cao học Luật, Khóa 2.

Tại Buổi Lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Phòng Đào tạo sau đại học báo cáo tóm tắt về quá trình đào tạo đối với lớp cao học Luật Tây Nguyên, khóa 2 mở tại tỉnh Đắk Lắk. Theo đó, Lớp cao học luật khóa 2 mở tại Đắk Lắk có 17 học viên trúng tuyển, trong quá trình đào tạo các học viên đã hoàn thành các học phần chương trình đào tạo, có 16 học viên bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ và được Hiệu trưởng ký quyết định công nhận cấp bằng thạc sĩ, có 1 học viên xin được chuyển bảo vệ luận văn sang khóa sau vì lý do cá nhân.

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3255.JPG

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó trưởng Phòng Đào tạo sau đại học báo cáo tóm tắt về quá trình đào tạo

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và gửi lời nhắn nhủ đến các tân Thạc sĩ:Để đến được Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ hôm nay, các anh chị học viên đã trải qua một thời gian rất đặc biệt, đối mặt với những khó khăn, thách thức trong bối cảnh đại dịch Covid-19 để chính thức trở thành tân thạc sĩ Luật học của Trường Đại học Luật Hà Nội. Sự có mặt của anh chị học viên trong buổi lễ hôm nay là dấu hiệu đáng mừng, đánh dấu cột mốc cuộc sống đang trở lại bình thường, chúng ta sẽ thích ứng và vượt qua những khó khăn của dịch Covid-19. Với tấm bằng thạc sĩ Luật học này, hy vọng sẽ là bước khởi đầu cho những dự định lớn lao hơn, tôi tin rằng với quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Hà Nội, các anh chị học viên không chỉ được truyền thụ tri thức về pháp luật mà còn được trang bị những kỹ năng, những phẩm chất về đạo đức, đặc biệt là trong giải quyết các vấn đề của thực tiễn. Kết thúc một chặng đường đã đi qua cũng là lúc sẽ đi đến con đường mới. Sau buổi lễ tốt nghiệp này, các anh chị học viên tiếp tục phấn đấu và cống hiến hết sức mình cho công việc, để thông qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Trường Đại học Luật Hà Nội và đóng góp công sức vào việc vào việc xây dựng trường trở thành ngôi trường trọng điểm quốc gia về đào tạo cán bộ pháp luật chất lượng cao phục vụ sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3280.JPG

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chức mừng

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường TS. Đoàn Trung Kiên cũng gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp đầy trách nhiệm, có hiệu quả của Quý thầy, cô giáo ở trụ sở chính và Quý thầy, cô giáo tại Phân hiệu đã chung tay đào tạo nên những Thạc sĩ có chất lượng cho xã hội.

Nhân dịp này, Trường Đại học Luật Hà Nội cũng công bố Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng cho các học viên cao học đạt thành tích tốt trong học tập; công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên cao học và trao bằng tốt nghiêp cho các tân thạc sĩ.

 

Một số hình ảnh của Buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3233.JPG

 

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3246.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3240.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3250.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3262.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3264.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3275.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3294.JPG

 

Description: D:\hinh anh\2022\trao bang thac si và gap mat, doi thoai sinh vien\_DSC3290.JPG