Tưng bừng Hội khỏe Cán bộ, viên chức, lao động khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội năm 2022

Đăng vào 04/06/2022

Ngày 4/6, Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội đã tham gia Hội khỏe Cán bộ viên chức lao động khối các trường Đại học, cao đẳng Hà Nội tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao quận Hà Đông.

Công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam tại Hội khỏe

Tới dự và động viên Hội khỏe có Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu; Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa, Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy Đinh Văn Khóa… Đặc biệt là có sự tham gia của 228 vận động viên đến từ 16 trường Đại học và Cao đằng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội khoẻ, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa cho biết Thực hiện Kế hoạch số 23/KH-LĐLĐ ngày 19/4/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ Thành phố về việc tổ chức Hội khoẻ trong cán bộ, giảng viên, người lao động khối các Trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội năm 2022; trong thời gian qua, Ban Chấp hành công đoàn các Trường thuộc 03 Cụm thi đua đã sôi nổi triển khai các môn thi đấu trong Hội khoẻ và được đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia tạo không khí thi đua phấn khởi, tăng cường quan hệ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội phát biểu khai mạc Hội khỏe

Bà Đặng Thị Phương Hoa kỳ vọng Hội khỏe lần này chúng ta sẽ được chứng kiến những trận đấu hay, kịch tính và hấp dẫn, thể hiện tâm huyết, tài năng và trí tuệ, với tinh thần đoàn kết, cao thượng của trên hơn 226 vận động viên đến từ 18 Công đoàn Trường Đại học, Cao đẳng của Thủ đô Hà Nội.

Trong khuôn khổ Hội khỏe, các nội dung thi đấu bao gồm: Bóng bàn với đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ; cầu lông với đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ;  kéo co với đội nam, đội nữ. 

Ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam đánh trống khai mạc Hội khỏe

Đây là sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong cán bộ, sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng. Qua đó, tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các trường, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói riêng và công tác Giáo dục thể chất nói chung đạt kết quả cao.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe