Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức trồng cây xanh

Đăng vào 06/06/2022

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; Kế hoạch “Trồng một Tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Ngày Môi trường Thế giới 05/6. Sáng ngày 05/6/2022, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (sau đây gọi tắt là Phân hiệu) đã tổ chức trồng cây xanh tại khuôn viên của Phân hiệu. Tham gia trồng cây xanh có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc; PGS.TS Nguyễn Văn Hương - Trưởng Khoa Đào tạo Chuyên ngành; ThS. Tô Viết Vinh - Phó Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn; ThS. Tô Duy Khâm - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đông đảo viên chức và người lao động đang làm việc tại Phân hiệu.

Đông đảo VC&NLĐ tham gia trồng cây xanh

Theo TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu cho biết, đây là lần đầu tiên Phân hiệu phát động trồng cây xanh đến toàn thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên, tập thể các đơn vị thuộc Phân hiệu cũng như các đơn vị thuộc Trường, việc phát động này sẽ mang lại tinh thần đoàn kết, làm đẹp môi trường và khuôn viên của Phân hiệu. Qua đó, tạo tinh thần sôi nổi, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong việc chăm sóc và tạo môi trường xanh, sạch, đẹp, đồng thời TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh: Phong trào phát động trồng cây xanh của Phân hiệu kéo dài hết tháng 6 năm 2022, hiện nay tại Tây Nguyên đang bước vào đầu mùa mưa, cho nên việc trồng cây xanh sẽ rất thuận lợi. Mặt khác, Phân hiệu cũng nhận thức với quan điểm rằng, mỗi cây xanh là một tấm lòng, tượng trưng ngọn lửa cho tinh thần bảo vệ môi trường, làm đẹp cảnh quan và là sự trao gửi niềm tin, hy vọng về tương lai tốt đẹp đối với Phân hiệu, Phân hiệu xin trân trọng gửi lời cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân và cam kết sử dụng kinh phí huy động được đúng mục đích; trồng, chăm sóc cây đảm bảo sống 100%. Kết thúc cuộc phát động Phân hiệu sẽ có báo cáo tổng hợp, công khai kết quả ủng hộ.

Sau một thời gian ngắn phát động, đợt đầu tiên đã có gần 50 cá nhân và 10 tổ chức thuộc Phân hiệu cũng như thuộc Trường tham gia ủng hộ gần 200 cây xanh, những cây xanh được ủng hộ đa số có đường kính từ 05cm đến 20cm và cao trên 05mét. Hy vọng, trong thời gian tới với sự đoàn kết và sẻ chia vì một môi trường xanh - sạch - đẹp, phong trào phát động cây xanh tại Phân hiệu tiếp tục nhận được sự quan tâm và đóng góp của đông đảo viên chức, người lao động, học viên, sinh viên, tập thể các đơn vị thuộc Phân hiệu cũng như các đơn vị thuộc Trường.

Một số hình ảnh về buổi trồng cây xanh tại Phân hiệu

TS. Nguyễn Mạnh Hùng (bên trái), ThS. Tô Viết Vinh (giữa), ThS. Lê Công Hải (bên phải) vui vẻ nhận cây xanh đi trồng

   

PGS. TS. Nguyễn Văn Hương và ThS. Tô Duy Khâm rất vui vẻ nhận cây xanh đi trồng

 

   

Viên chức, người lao động nhận cây xanh và tiến hành trồng cây xanh