Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ ra quân chương trình hiến máu toàn trường “Bão Hồng 22”

Đăng vào 07/06/2022

Ngày 7/6/2022, Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu của chương trình  Bão Hồng 22 đã diễn ra một cách long trọng, đầy ý nghĩa

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng và TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB Những trái tim hồng

Bão Hồng 22 - Ngày hội hiến máu toàn trường do CLB Những trái tim hồng - Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thường niên mỗi năm 02 lần với sự đồng hành của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội cùng các đơn vị khác thuộc Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội. Ngày hội được tổ chức nhằm kết nối thế hệ trẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Khi ta trao đi những giọt máu quý giá của mình cho những người bệnh, ta đã mang lại cho họ sự sống, sức khỏe - điều mà những bệnh nhân đang cần đến máu luôn mong cầu. Đặc biệt là trong khoảng thời gian ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 vừa qua đã khiến cho lượng máu trong kho dự trữ máu quốc gia trở nên khan hiếm và luôn trong tình trạng không đủ cho các bệnh nhân đang cần đến máu.

Vì ý nghĩa cao đẹp ấy, Bão Hồng - ngày hội hiến máu toàn trường do CLB Những trái tim hồng – Đội Thanh niên vận động hiến máu trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thường niên mỗi năm 02 lần với sự đồng hành của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Hội Sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội nhằm kết nối thế hệ trẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Hiến máu cứu người – Nghĩa cử cao đẹp”. Trải qua 21 mùa Bão Hồng, chương trình đã tiếp nhận tổng cộng 13.521 đơn vị máu, lan tỏa rộng rãi tinh thần hiến máu tình nguyện đến cho mọi người.

Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu của chương trình

Ngày 7/6/2022, Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu của chương trình  Bão Hồng 22 đã diễn ra với sự tham dự của TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Về phía Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội; ThS Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội cùng đại diện các Đội máu trực thuộc Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01, các tình nguyện viên, cộng tác viên trong CLB với mong muốn lan tỏa chương trình tới tất cả mọi người quan tâm tới hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo.

Trong Lễ ra quân, các team Bão đã hô vang khẩu hiệu, hướng tới mục đích cao đẹp, thể hiện tinh thần nhiệt huyết với hoạt động vận động hiến máu tình nguyện.

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân