Phân hiệu tại Đắk Lắk Kiện toàn nhân sự Ban chấp hành Liên chi Đoàn (Nhiệm kỳ 2022-2024)

Đăng vào 11/06/2022

Chiều ngày 11 tháng 6 năm 2022,  Ban chấp hành Liên chi Đoàn Phân hiệu tại Đắk Lắk đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu tại Hội trường tầng 4 Phân hiệu tại Đắk Lắk.

Đại hội Đại biểu có sự tham gia của Ban chấp hành Đoàn trường bao gồm: Bí thư Nguyễn Sơn Tùng, Phó bí thư Đậu Công Hiệp, Phó bí thư Trần Trọng Đại và Phó bí thư Đặng Quang Huy. Ngoài ra, Đại hội còn có sự tham gia của Ths. Nguyễn Hùng Vừa, Bí thư Chi bộ và TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Phó bí thư Chi bộ.

Tại buổi lễ, Bí thư Liên chi đã báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022-2024 của Liên chi. Có thể nói mặc dù mới được thành lập và hoạt động trong khoảng thời gian ngắn (hơn 2 năm), trong suốt nhiệm kỳ vừa qua lại bị ảnh hưởng nhiều do dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể đoàn thanh niên Phân hiệu, Liên chi đoàn Phân hiệu đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần vào việc xây dựng phát triển chung của Phân hiệu và phong trào Đoàn trường. Nhiều hoạt động đã được lãnh đạo Phân hiệu, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn nơi Phân hiệu đặt trụ sở ghi nhận, và nhận được sự đánh giá cao từ các cơ sở, tổ chức đoàn tại địa phương. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn nhiều tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục để công tác đoàn tại Phân hiệu ngày càng phát triển, đáp ứng được yêu cầu mà lãnh đạo Phân hiệu, Đoàn trường giao phó đặc biệt là những nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Phân hiệu.

Tiếp đó, Đại hội đã tiến hành kiện toàn BCH Liên chi Đoàn Phân hiệu tại Đắk Lắk nhiệm kỳ 2022-2024. Theo đó, đồng chí Tô Duy Khâm, Dương Văn Quý và Nguyễn Trịnh Ngọc Linh rút khỏi BCH. Đại hội đồng ý tăng số lượng thành viên BCH nhiệm kỳ mới. Như vậy, BCH Liên chi Đoàn Phân hiệu tại Đắk Lắk sẽ có 9 thành viên. Sau khi tiến hành bầu, Đại hội đã công bố những thành viên trụ cột của Liên chi bao gồm:

  1. Đồng chí Lê Công Hải, Bí thư.
  2. Đồng chí Nguyễn Mai Vương, Phó bí thư.
  3. Đồng chí Lê Tiểu Vy, Ủy viên
  4. Đồng chí Phạm Ngọc Lân, Ủy viên
  5. Đồng chí Lương Thị Anh Thư, Ủy viên
  6. Đồng chí Lê Hoàng Gia Bảo, Ủy viên
  7. Đồng chí Nguyễn Hoàng Nam
  8. Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà, Ủy viên
  9. Đồng chí Phan Dương Minh Ánh, Ủy viên

 

Đồng chí Bí thư Lê Công Hải đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn trường và Chi uỷ và cảm ơn 03 đồng chí BCH đã cống hiến sức mình cho hoạt động của Liên chi và chúc mừng các 07 đồng chí mới được kiện toàn vào BCH sẽ duy trì và phát huy được những thành quả và giá trị tốt đẹp trong các hoạt động đoàn thành niên của Liên chi để đưa Liên chi ngày càng phát triển hơn nữa.