Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46

Đăng vào 15/06/2022

(PLVN) -Vừa qua, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình Chào tân Sinh viên K46 - Soul of Sound.

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46

Tham dự Chương trình, về phía Thành Đoàn - Hội Sinh viên TP. Hà Nội có ông Nguyễn Mạnh Linh - Uỷ viên BCH, Phó trưởng Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên TP. Hà Nội.

Về phía Đại học Luật Hà Nội có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng; Th.S. Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng Công tác Sinh viên, Bí thư Đoàn Thanh niên.

Chương trình Chào Tân Sinh viên K46 - Soul of Sound là một trong những chương trình lớn nhất trong năm của Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Với chủ đề Soul of Sound, chương trình đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, âm thanh và cả cảm xúc đến cho các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Theo đó, rất nhiều tiết mục bùng nổ, gắn liền với ý nghĩa của chương trình Soul of Sound đã được trình diễn trên sân khấu đầy sắc màu của chương trình.

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 1

TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại Chương trình.

Không chỉ tạo bầu không khí vui tươi, một sân chơi sôi động chào đón các bạn tân sinh viên khóa 46, Chương trình cũng giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn khái quát, tổng quan về lịch sử hình thành cũng như các ngành học, môn học của trường Đại học Luật Hà Nội. Đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên khóa mới có thêm những hiểu biết về các Câu lạc bộ và các hoạt động trong thời gian tới. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội quảng bá hình ảnh, tiếp cận và thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Được biết, chủ đề “K46 Soul of sound” lấy cảm hứng từ các thể loại nhạc nổi tiếng 1 thời như Folk music, Retro cho đến những thanh âm sôi động, đa dạng nhiều sắc màu. Những giai điệu lúc thăng lúc trầm, lúc du dương xao xuyến, lúc mạnh mẽ hào hùng chính là những rung động, tâm tư, tình cảm của tuổi trẻ trên con đường chinh phục ước mơ. Qua đó, Nhà trường cũng mong muốn các bạn tân Sinh viên K46 sẽ tìm thấy giá trị tâm hồn của mình, nuôi dưỡng và không ngừng trưởng thành để cất lên những giai điệu tuyệt vời nhất, độc đáo nhất trong bản nhạc thanh xuân của cuộc đời mình.

Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội bày tỏ hy vọng trong tương lai sẽ tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa, nhận được sự tham gia, ủng hộ nhiệt tình của quý thầy cô, quý đơn vị tài trợ và các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Một số hình ảnh của Chương trình:

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 2

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 3

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 4

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 5

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 6

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Chương trình Chào tân Sinh viên K46 ảnh 7

Phương Mai