Tập huấn Đoàn cán bộ kiểm tra công tác coi thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh.

Đăng vào 23/06/2022

Sáng ngày 23/6/2022, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Tập huấn thanh tra, kiểm tra công tác coi thi cho các cán bộ, giảng viên của Nhà trường tham gia công tác thanh tra, kiểm tra tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh.

PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng đoàn kiểm tra  quán triệt cán bộ tham gia công tác thanh tra, kiểm tra công tác coi thi kỳ thi THPT năm 2022

Tham dự chương trình tập huấn có PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng đoàn kiểm tra cùng toàn bộ cán bộ, viên chức theo danh sách được Hiệu trưởng phê duyệt.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã được phổ biến nội dung quy chế thi Tốt nghiệp THPT năm 2022 và nghiệp vụ công tác thanh tra, kiểm tra coi thi; Đặc biệt là các kỹ năng nhận diện thiết bị công nghệ cao có thể được các thí sinh sử dụng để gian lận trong quá trình dự thi.

Cũng tại buổi tập huấn, Phòng Thanh tra đào tạo đã cùng thảo luận, giải đáp những thắc mắc về quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra công tác coi thi để mỗi cán bộ nắm rõ công việc cần thực hiện.

Buổi tập huấn giúp cho mỗi cán bộ, giảng viên nắm rõ nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra công tác coi thi và quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2022, góp phần tổ chức tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi tỉnh Quảng Ninh.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày từ 07-08/7/2022. Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho kỳ thi được tiến hành đúng tiến độ, Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã xây dựng xong các kịch bản tổ chức kỳ thi và ứng phó với các trường hợp có thể xảy ra.

Toàn cảnh buổi tập huấn