Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ trao học bổng tài trợ của hãng luật LNT & Partners cho sinh viên

Đăng vào 15/09/2022

Chiều 14/9, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức lễ trao học bổng tài trợ của hãng luật LNT & Partners cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm tại Lễ trao học bổng

Tham dự lễ trao học bổng có Luật sư Lê Nết - Giám đốc Công ty Luật TNHH LNT & Partners cùng các thành viên đến từ LNT. Về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị: Phòng Công tác sinh viên, Phòng Đào tạo đai học, Khoa Pháp luật Dân sự, Khoa Pháp luật Kinh tế, Khoa Pháp luật Thương mại quốc tế cùng toàn thể các bạn sinh viên thuộc diện nhận học bổng của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Được thành lập vào năm 2008, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên (“LNT”) là một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn trong các lĩnh vực doanh nghiệp, mua bán sáp nhập, dịch vụ tài chính, cơ sở hạ tầng, bất động sản, giải quyết tranh chấp và sở hữu trí tuệ. Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ, LNT đã ba lần được vinh danh là “Công ty Luật Việt Nam của năm” vào các năm 2014, 2019 và 2022, do một trong những tổ chức xếp hạng uy tín hàng đầu ngành luật, Thomson Reuter’s ALB SE Asia Law Award, ghi nhận. Ngoài ra, LNT còn đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý được trao tặng bởi các tổ chức uy tín ở Việt Nam và Quốc tế. Năm 2022, LNT quyết định tổ chức chương trình học bổng khuyến học dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên có cảnh khó khăn hiện đang theo học tại Đại học Luật Hà Nội.

Luật sư Lê Nết cùng đại diện công ty LNT trao học bổng cho các bạn sinh viên

Sinh viên đạt yêu cầu của chương trình có cơ hội nhận học bổng bằng tiền trị giá 5,000,000 đồng/suất, được thực tập tại LNT - Văn phòng Hà Nội và thông tin về các sinh viên đạt học bổng được đăng công khai trên trang thông tin điện tử chính thức của LNT.

Luật sư Lê Nết phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Luật sư Lê Nết cho biết sau khi trải qua vòng sơ tuyển gắt gao tại vòng phỏng vấn trực tiếp, Công ty Luật TNHH LNT & Thành viên nhận thấy sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội vừa có tư duy nhạy bén về luật vừa có những kỹ năng ngoại khóa tốt. Luật sư Lê Nết rất vinh dự khi ngày hôm nay được có mặt tại hội trường A207 để trao những suất học bổng tới những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng hy vọng có thể trao nhiều suất học bổng hơn đến với các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn trong các năm tiếp theo.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Hiệu trưởng hy vọng số lượng nhận học bổng không chỉ dừng lại ở con số 7 mà còn tăng lên nhiều hơn nữa trong các năm tiếp theo. TS Đoàn Trung Kiên gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã đồng hành cùng Nhà trường không chỉ cấp học bổng cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn mà còn mang đến động lực phấn đấu học tập cho các em. Hiệu trưởng cũng mong muốn các em sinh viên được nhận học bổng sẽ sử dụng có hiệu quả nhất học bổng được trao tặng và ngày càng tiến xa trên con đường học vấn.

 

Danh sách sinh viên nhận học bổng khuyến học LNT & Partners 2022

Đào Linh Chi

Vũ Thu Quỳnh

Đỗ Quỳnh Trang

Đào Mỹ Anh

Phạm Gia Lưu Phương

Nguyễn Chu Hoài Anh

Phùng Soang Mìn