Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại Đắk Lắk tổ chức cuộc thi sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật - SPIRIT OF LAW 2022

Đăng vào 19/10/2022

Vậy là sau một thời gian dài chuẩn bị đầy nhiệt huyết, đêm ngày 19/10 vừa qua, Cuộc thi “Sáng tác tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật - Spirit of Law 2022” đã chính thức diễn ra với sự tham gia của 06 đội thi và 06 tác phẩm dự thi.

Với tác phẩm “Giấc mơ tuyết trắng” của đội thi “CLB Phát thành và tuyền truyền” đã hoàn toàn chinh phục được Hội đồng Ban giám khảo “khó tính” và nhận về giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Bên cạnh đó, tác phẩm “Bảo vệ đô thi sạch” của “CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học” cũng xuất sắc không kém mà mang về cho mình giải thưởng Kịch bản xuất sắc nhất.

Hai giải thưởng Diễn viên xuất sắc nhất cũng đã tìm đến hai diễn viên: Nam diễn viên xuất sắc nhất thuộc về vai diễn Bố của Quyết (Do Võ Hồng Huy thủ vai) của đội thi CLB Luật học và CLB Tình nguyện và giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất cũng tìm được chủ nhân là bạn Hán Thị Lan Hương (Thủ vai Mai Tiếu Nghi) của đội thi CLB Phát thanh và tuyên truyền.

Trong suốt cuộc thi, các đội thi đã có cơ hội tiếp cận gần hơn với pháp luật đồng thời mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa trong hoạt động tuyên truyền pháp luật tới mọi người. Mỗi một tác phẩm đều mang màu sắc, ý nghĩa riêng, song tất cả đều đã mang lại cho khán giả những kịch phẩm tuyệt vời nhất, những thông điệp sâu sắc nhất. 

Ban tổ chức cuộc thi “Spirit of Law 2022” xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đội thi, tới các bạn sinh viên đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công rực rỡ của cuộc thi. 

Và bây giờ xin mời mọi người cùng “SOL 2022” ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc thi nhé!!!