Buổi lễ tiếp ông Henning Borchers - cán bộ phụ trách văn phòng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FES Berlin

Đăng vào 25/10/2022

Ngày 25/10, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi lễ tiếp ông Henning Borchers - cán bộ phụ trách văn phòng khu vực châu Á-Thái Bình Dương của FES Berlin dưới sự chủ trì của PGS. TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường.

Đại diện Viện FES cùng đại diện lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Về phía Viện FES có sự tham dự của ông Henning Borchers, cán bộ phụ trách văn phòng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Trụ sợ chính của Viện FES; ông Axel Blaschke, Trưởng Đại diện Viện FES Việt Nam; Bà Trần Hồng Hạnh, Điều phối viên Viện FES Việt Nam. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Quang - Trưởng phòng Phòng Hợp tác quốc tế cùng đại diện Trung tâm Pháp luật Đức.

Ông Henning Borchers gia nhập Quỹ Friedrich Ebert vào tháng 1 năm 2022. Hai mươi năm trước, ông đã làm việc về các vấn đề bao gồm khí hậu và môi trường, nhân quyền, hòa bình và xung đột và an ninh, chủ yếu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Trước khi tham gia Viện FES, ông đã làm việc với Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Liên bang Đức (BMZ), Ủy ban Nhân quyền New Zealand, Đại học Auckland và cho Dịch vụ Hòa bình Dân sự do BMZ tài trợ ở Indonesia và Philippines.

Với mục tiêu nâng cao hiệu quả của các chương trình hợp tác giữa Viện Friedrich-Ebert-Stiftung (FES) và đối tác tại các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trường Đại học Luật Hà Nội đã có buổi làm việc với ông Henning Borchers để trao đổi thông tin và tăng cường quan hệ hợp tác tích cực, hiệu quả với Nhà trường.

Nhà trường chân thành cảm ơn những chia sẻ quý báu của ông Henning Borchers và tin rằng những trao đổi của ông là nguồn thông tin, kiến thức hữu ích với Trường Đại học Luật Hà Nội và hy vọng trong thời gian tới ông Henning Borchers tiếp tục quan tâm, hỗ trợ hoạt động của Trường.

PGS. TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường trao quà lưu niệm cho ông Henning Borchers, cán bộ phụ trách văn phòng khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Trụ sợ chính của Viện FES