Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ ra quân chương trình hiến máu toàn trường “Bão Hồng 23”

Đăng vào 01/11/2022

Ngày 1/11/2022, Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu của chương trình Bão Hồng 23 đã diễn ra một cách long trọng, đầy ý nghĩa.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội cùng các bạn sinh viên lưu giữ kỉ niệm tại Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu

Bão Hồng 23 - Ngày hội hiến máu toàn trường do CLB Những trái tim hồng - Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thường niên mỗi năm 02 lần với sự đồng hành của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội cùng các đơn vị khác thuộc Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội. Ngày hội được tổ chức nhằm kết nối thế hệ trẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”. Lễ ra quân là một chương trình quan trọng để thúc đẩy, đẩy mạnh hơn nữa tinh thần đoàn kết, vận động hiến máu của các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên. Lễ ra quân cũng là những bước cuối cùng để tiến tới Chính hội Bão Hồng 23, mang những đơn vị máu hiến thành công đến với các em bệnh nhi và người bệnh cần máu.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại Lễ ra quân

Tham dự Lễ ra quân có sự tham dự của TS Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn TNCS Trường cùng đại diện các Đội máu trực thuộc Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01, các tình nguyện viên, cộng tác viên trong CLB với mong muốn lan tỏa chương trình tới tất cả mọi người quan tâm tới hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cùng các bạn sinh viên tại Lễ ra quân

Trong Lễ ra quân, chương trình đã nhận được sự quan tâm, những lời động viên, khích lệ từ phía Lãnh đạo nhà trường, Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội quyết tâm mang về những đơn vị máu quý giá, lan toả hình ảnh sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội sống đẹp, sống có ích cho xã hội, một môi trường tình nguyện lành mạnh, phát triển về cả cá nhân và tổ chức. Các team Bão cũng đã hô vang khẩu hiệu, hướng tới sự thành công cho chương trình. Vì một mùa Bão Hồng 23 thật ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”.

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân