Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022

Đăng vào 16/12/2022

Chiều ngày 16/12/2022, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động (VC&NLĐ) năm 2022. Tham dự Hội nghị có ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu cùng toàn thể VC&NLĐ của Phân hiệu.

Toàn cảnh Hội nghị VC&NLĐ của Phân hiệu

Hội nghị đã thông qua các dự thảo Báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023 của Phân hiệu; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của Công đoàn; triển khai góp ý kiến Báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng công tác năm 2023 của Nhà trường và của Phân hiệu. Trên cơ sở đó VC&NLĐ Phân hiệu đã tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện nhằm nâng cao đời sống cho VC&NLĐ, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý, phục vụ các hoạt động tại Phân hiệu.

Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Phân hiệu đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời đề nghị VC&NLĐ Phân hiệu tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để làm tốt hơn nữa các mặt công tác của Phân hiệu…

  

ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn Bộ phân Phân hiệu đã triển khai bình xét thi đua cuối năm 2022.

ThS. Tô Viết Vinh - Phó Chánh Văn phòng Phân hiệu đọc dự thảo báo cáo