Lễ trao học bổng của Công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam cho sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội

Đăng vào 29/12/2022

Ngày 28/12/2022, Công ty Luật TNHH Shin&Kim (Văn phòng tại Việt Nam) đã trao 07 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn, đang theo học ngành Luật thương mại quốc tế Trường Đại học Luật Hà Nội.

Toàn cảnh lễ trao Học bổng

Buổi trao học bổng được chủ trì bởi TS. Lê Đình Nghị, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội. Tham dự buổi lễ có Bà Trần Thị Bích Hạnh - Luật sư cấp cao Công ty Luật TNHH Shin&Kim, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình –Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, TS. Nguyễn Thị Anh Thơ – Phó Trưởng Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, các luật sư và trợ lý luật sư Công ty Luật TNHH Shin&Kim; Bí thư Liên chi đoàn Khoa pháp luật thương mại quốc tế, các giảng viên Khoa Pháp luật thương mại quốc tế; Đại diện Ban cán sự các lớp có sinh viên nhận học bổng và 07 sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế được nhận học bổng.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Đại diện công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam chụp ảnh cùng các em sinh viên 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Lê Đình Nghị đánh giá cao nỗ lực trong đào tạo, hỗ trợ sinh viên của Khoa Pháp luật thương mại quốc tế, gửi lời cảm ơn Công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam đã dành tặng các suất học bổng hết sức có ý nghĩa cho các em sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội. Phó Hiệu trưởng Lê Đình Nghị và PGS.TS. Nguyễn Bá Bình đã gửi tặng những món quà lưu niệm của Trường và Khoa cho đại diện Công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam.

Đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà đến lãnh đạo Công ty Luật TNHH Shin&Kim

Bà Trần Thị Bích Hạnh, đại diện cho Công ty Luật TNHH Shin&Kim đánh giá cao chất lượng của các em sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế đã từng thực tập cũng như đang làm việc tại Công ty và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường, Khoa đã đón tiếp và tổ chức lễ trao học bổng trang trọng, ấm áp tình thầy trò. Thay mặt Công ty, Luật sư Hạnh chúc Trường và Khoa ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong nghiên cứu và đào tạo.

Bà Trần Thị Bích Hạnh, đại diện cho Công ty Luật TNHH Shin&Kim

Em Lương Mai Linh đại diện cho các em sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm ơn lãnh đạo Trường, lãnh đạo Khoa Pháp luật thương mại quốc tế đã luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong học tập; cảm ơn  Công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam đã dành tặng món quà ý nghĩa, là nguồn động lực để các em tiếp tục cố gắng trong học tập và rèn luyện trong tương lai. Em và các bạn xin hứa sẽ sử dụng phần học bổng một cách phù hợp để đạt kết quả học tập tốt.

Em Lương Mai Linh đại diện sinh vien được nhận học bổng

Đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội và công ty TNHH Shin&Kim Việt Nam trao các suất học bổng cho sinh viên

Kết thúc buổi trao học bổng, PGS.TS. Nguyễn Bá Bình gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường, lãnh đạo Công ty Luật TNHH Shin&Kim Việt Nam đã luôn đồng hành cùng Khoa trong nỗ lực đào tạo, hỗ trợ sinh viên ngày một tốt hơn. Trưởng Khoa chúc mừng các em sinh viên được nhận học bổng có ý nghĩa này và đề nghị các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện./.