Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quỹ Mão 2023

Đăng vào 11/01/2023

Sáng 11/1, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Trường nhân dịp Xuân mới năm Quý Mão 2023. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp và nghĩa tình.

Các thầy cô nguyên lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng Ban Giám hiệu

Trải qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Trường đại học Luật Hà Nội duy trì như một truyền thống tốt đẹp của Nhà trường. Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác với cán bộ hưu trí, ngày 11/01/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức buổi Gặp mặt Cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão năm 2023 trong không khí đầy ấm áp nghĩa tình.

Toàn cảnh buổi lễ

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ: GS.TS Lê Minh Tâm - Nguyên Hiệu trưởng; GS.TS Lê Thị Sơn - Nguyên Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Hồng Minh - Nguyên Phó Hiệu Trưởng; Thầy Trần Đức Thìn – Nhà giáo ưu tú, Nguyên Phó Hiệu trưởng.

Về phía Nhà trường có TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó chủ tịch HĐ trường, trưởng Khoa Pháp luật Kinh tế cùng sự có mặt của đông đảo các thầy côc nguyên là lãnh đạo các khoa chuyên môn, các phòng ban, các thầy cô nguyên là viên chức, người lao động của nhà trường và các thầy cô hiện đang là viên chức, người lao động của trường.

Nhân buổi gặp mặt quan trọng và ý nghĩa này, Hiệu trưởng Đoan Trung Kiên vinh dự và tự hào được thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội báo cáo với các thế hệ cán bộ, giảng viên hưu trí về những hoạt động, thành tích của Nhà trường đạt được trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 của Trường. Để có được những kết quả tốt đẹp trên là do thế hệ viên chức, người lao động đang công tác hiện nay được kế thừa những thành tựu, kết quả công tác mà các thầy cô đi trước để lại. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS Đoàn Trung Kiên trân trọng cảm ơn và tri ân trí tuệ, công sức đóng góp của các thầy, cô.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí không chỉ là truyền thống tốt đẹp, là sự thể hiện tấm lòng tri ân của Nhà trường mà còn là cơ hội hiếm hoi để các thế hệ cán bộ hưu trí được gặp gỡ, được ôn lại những kỷ niệm xưa, được chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, TS Đoàn Trung Kiên cam kết với các thế hệ cán bộ, giảng viên sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được và làm tốt vai trò là Trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật, thực hiện được giá trị cốt lõi “Con người – Chất lượng – Thương hiệu – Hội nhập” mà trong 43 năm qua các thế hệ lãnh đạo, viên chức, người lao động đã dày công vun đắp. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên hy vọng rằng mùa xuân năm tới khi các thầy, các cô là cán bộ, giảng viên hưu trí tới Trường, Nhà trường sẽ tự hào được thưa lại rằng, năm học vừa qua lại tiếp tục phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo, đại diện Công đoàn trường đã chúc thọ, tặng quà một số cán bộ hưu trí theo quy định.

TS Chu Mạnh Hùng và TS Đoàn Trung Kiên chúc thọ, tặng quà cán bộ hưu trí

Một số hình ảnh tại buổi lễ