Trường Đại học Luật Hà Nội trao quà Tết chào đón Xuân Quý Mão 2023

Đăng vào 14/01/2023

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Nhà trường, sự quan tâm và tạo điều kiện của Công đoàn Trường, ngày 13/01, Trường Đại Học Luật Hà Nội tổ chức trao quà cho các cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại Trường nhân dịp chào mừng Xuân Quỹ Mão 2023. 

Tham dự buổi trao quà có TS. Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng; các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, TS. Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hòa; Ban lãnh đạo Phân hiệu; Đại diện lãnh đạo các phòng/ban/khoa đang làm việc tại Trường.

Ban Giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội đã phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Trường  trao quà Tết cho cán bộ, viên chức, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 với mong muốn phát huy tinh thần đoàn kết cũng như động viên cán bộ, viên chức, người lao độngtiếp tục phấn đấu hơn nữa để đạt được nhiều thành công trên cương vị công tác, góp phần đưa Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng phát triển vững mạnh.

Toàn cảnh buổi trao quà tết 

Trong không khí rộn ràng những ngày cuối năm, TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường chúc mừng những kết quả mà Trường Đại học Luật Hà Nội đã đạt được trong năm 2022 và bày tỏ sự tri ân đến những cống hiến của tập thể sư phạm Nhà trường trong suốt một năm qua. Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới Quý Mão 2023, TS Chu Mạnh Hùng cũng thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đón một cái Tết thật sung túc, thịnh vượng và bình an..

TS Chu Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc

Nhân dịp này Nhà trường cũng kết hợp tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng

GS Nguyễn Minh Đoan - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, giảng viên Khoa Pháp luật Hành chính - Nhà nước bốc thăm lượt trúng thưởng đầu tiên

Buổi họp mặt cuối năm khép lại trong không khí tươi vui, ấm cúng, hứa hẹn cho một năm mới với nhiều thành công mới. Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường cũng như Ban Chấp hành Công đoàn Trường mỗi khi Tết đến, Xuân về. Phần quà tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn cả về tinh thần, giúp cán bộ, viên chức, người lao động đón Tết Quý Mão thêm phần no đủ, ấm cúng và là động lực để các thầy, cô giáo, anh, chị, em nhân viên có thêm niềm vui trong công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.