Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh gặp mặt Trường Đại học Luật Hà Nội đầu Xuân Quý Mão 2023

Đăng vào 27/01/2023

Sáng 27/01 (ngày 06/01 Tết Âm lịch) - Ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão, Thứ trưởng Đặng Hoàng oanh đã gặp và chúc tết đầu xuân viên chức và người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh gặp mặt và chúc tết đầu xuân viên chức và người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội

Sau một tuần sum họp cùng gia đình, người thân để đón Tết Nguyên đán cổ truyền, viên chức và người lao động Trường Đại học Luật Hà Nội đã có mặt tại Trường trong không khí hân hoan, vui mừng, phấn khởi để chuẩn bị khởi động một năm làm việc đầy quyết tâm đón thắng lợi mới. Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh đã gửi đến toàn thể viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, đồng thời cảm ơn các đồng chí đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của Bộ, ngành trong năm 2022.

Năm mới 2023 với nhiều thách thức mới, Thứ trưởng Đặng Hoang Oanh mong muốn và tin tưởng rằng toàn thể viên chức, người lao động của Nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, kỷ luật, kỷ cương, với lòng yêu nghề, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh phát biểu tại buổi làm việc đầu năm

Đáp lại tình cảm của Thứ trưởng, Hiệu trưởng Đoàn Trung cam kết trong năm 2023 này, Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, chung sức đồng lòng khắc phục và vượt qua mọi khó khăn, phát huy hơn nữa để không ngừng đổi mới, sáng tạo để xây dựng và phát triển Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng vững mạnh, tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong hệ thống các cơ sở đào tạo luật ở Việt Nam.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt