Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh trinh độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2022

Đăng vào 16/02/2023

Sáng ngày 16/02/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh trinh độ đại học hình thức đào tạo chính quy năm 2022 nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyển sinh đại học chính quy năm 2022 và đề xuất các giải pháp, phương hướng nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2023 và những năm tiếp theo.

Các đại biểu cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có TS Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng - chủ trì Hội nghị; các Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh và PGS.TS Tô Văn Hoà, PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường và thành viên Hội đồng tuyển sinh trình độ đại học năm 2022, thành viên Ban thư ký tuyển sinh  trình độ đại học năm 2022; đại diện lãnh đạo các Khoa, Trung tâm, Viện, Bộ môn trực thuộc Trường.

Phát biểu tại Hội nghị, TS Lê Đình Nghị nhấn mạnh trong năm 2022 Nhà trường đã thực hiện nhiều hình thức và phương thức tuyển sinh. Trong bối cảnh có nhiều thách thức, áp lực cạnh tranh giữa các cơ sở giáo dục đại học ngày càng lớn, công tác tư vấn tuyển sinh năm 2022 đã có sự chuẩn bị chu đáo, chủ động và linh hoạt, sử dụng các kênh truyền thông và tư vấn đa dạng. Vì vậy, công tác tuyển sinh năm 2022 đã đạt được những thành công lớn về số lượng, chất lượng, đạt những kết quả ấn tượng ở tất cả các bậc, hệ đào tạo.kết quả tuyển sinh năm 2022.

Tổng số nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào K47 là 20.881 nguyện vọng. Trong đó 7817 nguyện vọng xét tuyển sớm, 13.064 nguyện vọng xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT năm 2022.

Tại Hội nghị có 04 ý kiến tham luận của các đại biểu đã đưa ra nhiều giải pháp, cách làm hay, sáng tạo và mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyển sinh. Các ý kiến, giải pháp được lãnh đạo trường tiếp thu, ghi nhận, xem xét để áp dụng vào thực tiễn trong thời gian tới.

TS Lê Đình Nghị - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị