Tăng cường công tác tuyển sinh tại hệ thống các trường Vinschool

Đăng vào 23/02/2023

Nối tiếp chương trình Triển lãm các trường Đại học trong nước năm 2023 của hệ thống Vinschool, sáng 23/2, Trường Đại học Luật Hà Nội đã triển khai quảng bá tuyển sinh tại trường Vinschool The Harmony.

Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội

Tham dự uổi triễn lãm có sự hội tụ của nhiều trường đại học trên Hà Nội trong đó có Trường Đại học Luật Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Thăng long, Đại học RMIT, Trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hà Nội, Đại học FPT, Đại Học Greenwich Việt Nam, Đại học Swinburne, Trường Đại học VinUni, Trường Đại học Thăng Long, Học viện báo chí và Tuyên truyền…

Toàn cảnh chương trình

Dẫn đầu đoàn quảng bá tuyển sinh có TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Đào tạo Đại học cùng với các thầy cô giảng viên, chuyên viên Nhà trường và các bạn sinh viên Ban Hỗ trợ Công tác sinh viên và Tuyển sinh - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội. Các em học sinh, quý vị phụ huynh đến với gian tư vấn của trường đã được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, cung cấp đầy đủ thông tin về phương thức xét tuyển cũng như giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình học, đào tạo của trường, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,...

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Mai Phương – Hiệu trưởng Trường Vinschol The Harmony đã gửi lời cảm tới đại diện của 22 trường đại học trong cả nước đã có mặt tại buổi triển khai quảng bá tuyển sinh. Bà Trần Mai Phương hy vọng các em học sinh tích luỹ cho mình thật nhiều trải nghiệm và vững bước hơn để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Buổi tư vấn tuyển sinh tại Triển lãm các trường Đại học trong nước năm 2023 của Vinschool The Harmony đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Đại học Luật Hà Nội hy vọng những lời tư vấn, chia sẻ nhiệt tình và đầy tâm huyết sẽ phần nào giúp cho các em học sinh có được những hướng đi đúng đắn, tự tin hơn vào những quyết định mà mình đã chọn và thành công hơn trên chặng trường sắp tới.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đang giải đáp các thắc mắc của các em học sinh