Ban giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội gặp mặt Ban liên lạc tổ chức hưu trí Bộ Tư pháp

Đăng vào 24/02/2023

Sáng 24/2/2023, Ban giám hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội và Ban liên lạc tổ chức hưu trí Bộ Tư pháp đã có buổi gặp mặt thân mật trong không khi ấm áp của tiết trời đầu xuân.

Dự buổi gặp mặt có TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, TS Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hoà.

Về phía Ban liên lạc tổ chức hưu trí Bộ Tư pháp có đồng chí Nguyễn Duy Lãm - Nguyên Vụ trưởng Vụ Phổ biến, giáo dục pháp luật và cán bộ hưu trí của Ban.

Nhân dịp này, TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển cũng như nhiều thành tựu nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong suốt 44 năm qua. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên chúc các đồng chí trong Ban liên lạc hưu trí luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển chung của Bộ, ngành Tư pháp.

Đại diện cho các cán bộ hưu trí, nguyên Vụ trưởng Vụ Phổ biến, giáo dục pháp luật, đồng chí Nguyễn Duy Lãm gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội đã tạo điều kiện để Ban liên lạc hưu trí Bộ Tư pháp có một buổi gặp mặt đầu xuân vô cùng đầm ấm và chu đáo. Đồng chí Nguyễn Duy Lãm cũng hy vọng toàn thể viên chức, người lao động của Nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, kỷ luật, kỷ cương và nỗ lực phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong năm 2023.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội và Ban liên lạc tổ chức hưu trí Bộ Tư pháp cùng nhau lưu giữ kỉ niệm tại buổi gặp mặt