Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng Lớp nghiên cứu sinh khóa 28 và Lớp cao học khóa 30

Đăng vào 25/02/2023

Sáng 25/2, Trường Đại học Luật Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp nghiên cứu sinh khóa 28 và Lớp cao học khóa 30.

Lãnh đạo Nhà trường cùng các học viên, nghiên cứu sinh chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng

Tham dự buổi lễ có TS Chu Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NGƯT. GS.TS Nguyễn Ngọc Hòa - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Nguyễn Minh Đoan - Giảng viên cao cấp Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước; TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học; PGS.TS Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học; TS Đoàn Thị Tố Uyên - Trưởng khoa Khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước; PGS.TS Cao Thị Oanh - Trưởng khoa Khoa Pháp luật hình sự cùng sự góp mặt của các thầy cô trực tiếp giảng dạy chương trình cao học, các cán bộ chủ chốt của Nhà trường và hơn 600 tân học viên, nghiên cứu sinh vừa trúng tuyển trong đợt tuyển sinh vừa qua.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Tại buổi lễ, TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng khoa Khoa Đào tạo sau đại học đã đọc báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh, nhập học đối với Lớp cao học khóa 30 và Lớp nghiên cứu sinh khóa 28. Theo báo cáo tóm tắt quá trình tuyển sinh và nhập học đối với Lớp nghiên cứu sinh khóa 28 và Lớp cao học khóa 30, sau thông báo tuyển sinh cao học 02 đợt đối với 07 ngành đào tạo theo định hướng nghiên cứu và 06 ngành đào tạo theo định hướng ứng dụng, Trường đã tiếp nhận và được Hội đồng tuyển sinh phê duyệt 830 hồ sơ đủ điều kiện dự tuyển. Căn cứ kết quả thi và xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh đã nhất trí thông qua danh sách trúng tuyển gồm 225 thí sinh của các ngành đào tạo thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu. Các học viên và nghiên cứu sinh đã làm thủ tục nhập học tại Trường. Căn cứ kết quả thi và xét tuyển, Hội đồng tuyển sinh đã nhất trí thông qua danh sách trúng tuyển gồm 588 thí sinh Lớp cao học khóa 30 và 80 thí sinh Lớp nghiên cứu sinh khóa 28.

TS Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng phòng Phòng Đào tạo sau đại học tóm tắt quá trình tuyển sinh và nhập học đối với Lớp nghiên cứu sinh khóa 28 và Lớp cao học khóa 30

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới 80 nghiên cứu sinh khóa 28 và 588 học viên cao học khóa 30 đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh vừa qua. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Vũ Thị Lan Anh cho biết trong chặng đường sắp tới để hoàn thành khóa học chắc chắn đây sẽ là khoảng thời gian rất đáng nhớ đối với mỗi học viên. Bởi lẽ, trong suốt thời gian đào tạo sắp tới, các anh, chị không chỉ có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức mới cả về lý luận và thực tiễn của chuyên ngành đào tạo, mà còn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách về học tập và thi cử, cùng với nỗi lo thường nhật về công việc của gia đình, công việc của cơ quan nơi mỗi người đang công tác. Tuy vậy, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh có niềm tin rằng mỗi học viên sẽ quyết tâm và nỗ lực hết mình, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách, có phương pháp, bố trí thời gian để có thể hoàn thành tốt khóa học và được nhận văn bằng thạc sĩ, văn bằng tiến sĩ của Trường Đại học Luật Hà Nội theo đúng hạn của khóa học.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trưởng phát biểu tại buổi lễ

Học viên Hà Đức Thiện - Đại diện cho toàn thể học viên Lớp nghiên cứu sinh khóa 28 và Lớp cao học khóa 30 phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ Khai giảng, bày tỏ niềm tự hào khi được học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Luật Hà Nội. Học viên Hà Đức Thiện cũng ý thức sâu sắc về trách nhiệm và nhiệm vụ của các học viên và nghiên cứu sinh khi được học tập tại mái trường uy tín nhất của cả nước về khoa học pháp lý.

Kết thúc buổi lễ, đại diện các Lớp cao học và nghiên cứu sinh đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo Nhà trường, thể hiện niềm vui, sự phấn khởi khi trở thành tân học viên, nghiên cứu sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội và thay lời cảm ơn, tri ân các thầy, cô giáo.

Đại diện các Lớp cao học và nghiên cứu sinh đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cho đại diện lãnh đạo Nhà trường