Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

Đăng vào 27/02/2023

Nhân dịp Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023), Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt với toàn thể viên chức Trạm Y tế của Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường cùng Thủ trưởng các đơn vị, Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên tặng những món quà ý nghĩa đến toàn thể viên chức, người lao động Trạm Y tế.

Đây là dịp để Nhà trường tôn vinh và tri ân những người thầy thuốc Việt Nam cũng như những viên chức, người lao động đang công tác trong lĩnh vực y tế của Trường.

Tham dự buổi gặp mặt TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Vũ Thị Lan Anh, TS Lê Đình Nghị, PGS.TS Tô Văn Hoà cùng Trưởng một số đơn vị đại diện cho các đơn vị thuộc Trường và toàn thể viên chức, người lao động của Trạm Y tế Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo nhà Trường, các thầy cô, các tổ chức chính trị - xã hội Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đã gửi tới toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế của trường nói riêng và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế trong cả nước nói chung lời chúc sức khỏe, lời chúc tốt đẹp nhất. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên cũng mong muốn toàn thể viên chức, người lao động đang công tác tại Trạm Y tế tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng trau dồi học hỏi và nâng cao trình độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhà trường giao cho.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đáp lại tình cảm, sự quan tâm và mong đợi của lãnh đạo nhà trường, Trạm trưởng Nguyễn Thị Phúc thay mặt Trạm Y tế thể hiện sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết, mong muốn được cống hiến và chung tay góp sức để đảm bảo sức khoẻ cho toàn thể viên chức, người lao động cũng như sinh viên, học viên.

Bác sĩ Nguyễn Thị Phúc - Trưởng Trạm Y tế chia sẻ tại buổi gặp mặt