Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp “Những cánh cửa tương lai”

Đăng vào 28/02/2023

Tăng cường công tác hướng nghiệp, tuyển sinh trên địa bàn các trường THPT của cả nước, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tham dự Ngày hội định hướng nghề nghiệp - “Những cánh cửa tương lai” được tổ chức tại THPT Lương Thế Vinh.

Ban quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Trường THPT Lương Thế Vinh

Với mong muốn cung cấp những thông tin cấp thiết và giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh lớp 12, Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh tổ chức chuỗi Chương trình hướng nghiệp dành cho các em học sinh khối THPT.

Ngày hội định hướng nghề nghiệp - “Những cánh cửa tương lai” cung cấp những phương pháp khám phá bản thân, hành trình theo đuổi đam mê cùng những thông tin bổ ích về ngành nghề trong xu hướng hiện đại cho các bạn học sinh khối 11,12. “Những cánh cửa tương lai” cũng mang tới cho các bạn học sinh cơ hội nhận sự tư vấn trực tiếp từ các trường Đại học, Học viện hàng đầu giúp các em được tiếp cận với những thông tin tuyển sinh một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đang giải thích thắc mắc cho học sinh về phương thức tuyển sinh của Trường

Đến với sự kiện, các em học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu được cách xác định được đam mê, tiềm năng và định vị bản thân thông qua những nội dung được chia sẻ trong Tọa đàm “Hành trình quyết định tương lai” với sự tham gia của 3 diễn giả dày dặn kinh nghiệm giúp các bạn học sinh giải đáp các thắc mắc và tìm được hướng đi phù hợp, làm chủ tương lai.

Ngày hội ” Những cánh cửa tương lai” sẽ có sự góp mặt của 18 trường Đại học trong đó có Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương, Trường Đại học Thương mại, Trường Đại học Rmit, Trường Đại học Swinburne Việt Nam…

Toàn cảnh sự kiện 

Một số hình ảnh tại sự kiện