Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Đăng vào 06/03/2023

Ngày 06/3/2023, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (Phân hiệu) tổ chức chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Tham dự có Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn; lãnh đạo chủ chốt các đơn vị cùng toàn thể viên chức người lao động (VC&NLĐ) Nữ của Phân hiệu.

Toàn cảnh buổi lễ chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 của Phân hiệu

Tại buổi lễ lãnh đạo chủ chốt của Phân hiệu và toàn thể VC&NLĐ Nữ cũng đã tham dự trực tuyến và nghe Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Tiếp theo đó đại diện Lãnh đạo Phân hiệu và BCH Công đoàn đã tặng hoa, quà chúc mừng ngày 08/3 đến toàn thể viên chức người lao động Nữ của Phân hiệu, đồng thời tặng hoa cho những VC&NLĐ có sinh nhật trong tháng 2, 3.

Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu, thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu, thầy Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 đến toàn thể VC&NLĐ Nữ của Phân hiệu

Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu, thầy Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa, quà chúc mừng VC&NLĐ có sinh nhật trong tháng 2,3

Sau buổi Lễ, Phân hiệu đã tổ chức cho VC&NLĐ Nữ đi tham quan và dự tiệc tại Buôn EaChukap, xã Hoà Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Buôn EaChukap có gần 350 hộ và hơn 1.600 nhân khẩu với 5 dân tộc anh em sinh sống (gồm có: Êđê, Kinh, Mường, Tày, Nùng). Nơi đây có là Hồ EaChukap có nguồn nước luôn xanh mát và có nhiều cảnh đẹp, đây là Hồ lớn thứ 2 của thành phố Buôn Ma Thuột, nằm sát Sân bay Buôn Ma Thuột.

Có thể nói, buổi chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 tại Phân hiệu đã diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, tạo cho chị em Phụ nữ của Phân hiệu 1 sân chơi bổ ích, có thêm nhiều niềm vui đặc biệt là có những khám phá mới với hy vọng sẽ luôn tràn đầy năng lượng để cống hiến cho sự phát triển của Phân hiệu trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi tham quan