Trường Đại học Luật Hà Nội quảng bá tuyển sinh Trường THPT chuyên Hạ Long

Đăng vào 07/03/2023

Nằm trong chương trình, kế hoạch quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội, Sáng 05/3/2023, Phòng Đào tạo đại học phối hợp cùng các khoa chuyên môn, các phòng ban chức năng và các bạn sinh viên Ban Hỗ trợ Công tác sinh viên và Tuyển sinh - Đoàn Thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội đã quảng bá tuyển sinh tại rường Trường THPT chuyên Hạ Long.

Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Trường THPT chuyên Hạ Long 

Đúng theo lịch trình, Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã gặp gỡ và làm việc với Ban giám hiệu của Trường THPT chuyên Hạ Long. Đoàn đã giới thiệu đến Ban giám hiệu sơ lược về Trường Đại học Luật Hà Nội và kế hoạch tuyển sinh năm 2023.

Đại diện Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã gặp gỡ và làm việc với Ban giám hiệu của Trường THPT chuyên Hạ Long

Tại gian hàng đã được nhà trường bố trí, Đoàn đã cung cấp các thông tin về kế hoạch tuyển sinh cho các em học sinh từ lớp 10 đến lớp 12 thông qua các tờ rơi, Pano quảng bá và hỏi đáp trực tiếp. Đoàn đã có cơ hội cung cấp đến cho các em học sinh thông tin về kế hoạch tuyển tinh năm 2023 của trường Đại học Luật Hà Nội, giới thiệu ngành nghề, định hướng nghề nghiệp, giải đáp các thắc mắc cho học sinh. Học sinh cũng đã đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến tuyển sinh và đã được các thành viên trong đoàn giải đáp.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học chia sẻ về phương án tuyển sinh của Nhà trường

ThS Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đang giải đáp các thắc mắc của các em học sinh

Một số hình ảnh tại Trường THPT chuyên Hạ Long