Tăng cường quảng bá tuyển sinh  tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Đăng vào 08/03/2023

Ngày 06/3 vừa qua, Trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra các hoạt động quảng bá tuyển sinh tại trường THPT Ngô Quyền thuộc Phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Trường THPT Ngô Quyền

Năm 2023 chỉ tiêu của Trường Đại học Luật Hà Nội tăng hơn so với năm 2022 là 135 chỉ tiêu. Trong đó, tăng 100 chỉ tiêu cho ngành Luật Kinh tế so với năm 2022 (năm 2022 chỉ tiêu ngành Luật Kinh tế là 450 chỉ tiêu); tăng 70 chỉ tiêu đào tạo tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk. Các ngành Luật, Luật Thưaơng mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh pháp lý) giữ nguyên chỉ tiêu. Để phục vụ tốt nhất cho công tác tư vấn tuyển sinh của nhà trường, các thầy/cô trong Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã có sự chuẩn bị rất kỹ các thông tin về ngành nghề, quy chế thi cử, phương thức xét tuyển,... Các thầy,cô đã trực tiếp giải đáp thắc mắc cho các em học sinh về thông tin tuyển sinh cũng như việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành vào Trường Đại học Luật Hà Nội.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học giới thiệu cho các bạn học sinh trường THPT Ngô Quyền về phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội

Hoạt động quảng bá tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội được thầy, cô Trường THPT Ngô Quyền đánh giá cao và tạo dấu ấn sâu đậm cũng như tạo được niềm tin vững chắc cho các bậc phụ huynh, các em học sinh khi sắp bước vào ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Nhà trường hy vọng với những hoạt động này, các em học sinh sẽ có cái nhìn tổng quan về Trường Đại học Luật Hà Nội và chọn được đúng ngành nghề mình yêu thích, phù hợp nguyện vọng. Đồng thời các em sẽ có được kế hoạch học tập và ôn luyện thật tốt để đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2023.

Các thầy cô của Trường Đại học Luật Hà Nội đang đang giải thích thắc mắc cho học sinh về phương thức tuyển sinh của Trường

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo của Nhà trường có tại Website https://dt.hlu.edu.vn/