Tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT chuyên Bắc Giang

Đăng vào 10/03/2023

Sáng 07/3/2023, Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã có mặt tại Trường THPT chuyên Bắc Giang để triển khai công tác tư vấn tuyển sinh năm 2023.

Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Trường THPT chuyên Bắc Giang

Sau khi kết thúc chương trình tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT chuyên Hạ Long và Trường THPT Ngô Quyền tại tỉnh Quảng Ninh, Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã nhanh chóng di chuyển đến Thành phố Bắc Giang để thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT chuyên Bắc Giang.

Để công tác tư vấn tuyển sinh đạt hiệu quả cao, Đoàn công tác đã lên liên hệ trước với Ban giám hiệu của trường và lên lịch trình, nội dung, phân công nhiệm vụ cụ thể. Đoàn công tác đã gặp gỡ và làm việc với Ban giám hiệu tại Trường THPT chuyên Bắc Giang và được hỗ trợ nhiệt tình từ phía Nhà trường.

Đại diện Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội đã gặp gỡ và làm việc với Ban giám hiệu của Trường THPT chuyên Bắc Giang

Chương trình đã diễn ra tại hội trường lớn ở Trường THPT chuyên Bắc Giang. Tại đây, Ban giám hiệu Nhà trường đã tập hợp toàn bộ các em học sinh khối 12, các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên tổng phụ trách và các giáo viên trong tổ hướng nghiệp của mỗi trường cùng tham dự. Đoàn tư vấn đã có cơ hội cung cấp đến cho các em học sinh thông tin về kế hoạch tuyển tinh năm 2023 của Trường Đại học Luật Hà Nội, giới thiệu ngành nghề, định hướng nghề nghiệp, giải đáp các thắc mắc cho học sinh. Học sinh cũng đã đặt ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến tuyển sinh và đã được các thành viên trong đoàn giải đáp.

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học giới thiệu cho các bạn học sinh trường THPT chuyên Bắc Giang về phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT chuyên Bắc Giang đã cung cấp cho học sinh những thông tin chi tiết và cụ thể về kế hoạch tuyển sinh năm 2023 của Trường Đại học Luật Hà Nội, đồng thời giải đáp cho học sinh rất nhiều những câu hỏi liên quan, giúp học sinh hiểu biết hơn về những ngành nghề mà Trường đang đào tạo và đặc biệt giúp học sinh có thêm những sự lựa chọn trong hồ sơ đăng ký tuyển sinh năm 2023.

Đoàn quảng bá tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội  cùng các em học sinh tại Trường THPT chuyên Bắc Giang