Ngày hội Tuyển sinh và Hướng nghiệp tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tỉnh Hải Dương

Đăng vào 25/03/2023

Sáng 25/3, Ban tuyển sinh Trường Đại học Luật Hà Nội đã có mặt tại sự kiện tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Chuyên Nguyễn Trãi.

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Luật Hà Nội tại Ngày hội Chuyên Nguyễn Trãi.

Với mục đích cung cấp cho học sinh và cha mẹ các em những công cụ kiểm tra năng lực học sinh và thông tin tuyển sinh Đại học năm 2023 để định hướng chọn ngành nghề, trường THPT chuyên Nguyễn Trãi tổ chức sự kiện tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Chuyên Nguyễn Trãi (CNT’s Day).

Năm nay, trường Đại học Luật Hà Nội (HLU) tuyển 2.500 sinh viên cho bốn ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật thương mại quốc tế và Ngôn ngữ Anh, tăng 100 so với năm ngoái. Riêng ngành Luật tuyển 1.550 sinh viên, trong đó trụ sở chính tại Hà Nội lấy 1.190 em, Phân hiệu tại Đăk Lăk 200, các trường dự bị dân tộc 60 và Chương trình liên kết với Đại học Arizona (Mỹ) 100. Ngành Luật Kinh tế tuyển 550 sinh viên, mỗi ngành Luật Thương mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh 200.

Hai phương thức tuyển sinh được giữ ổn định, gồm xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (chiếm 2% tổng chỉ tiêu); xét tuyển theo đề án riêng của trường (98%).

TS Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đang giải thích thắc mắc về phương thức tuyển sinh của Trường

Các thành viên Ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã cung cấp thông tin, phát tờ rơi và tư vấn cho nhiều lượt học sinh, phụ huynh quan tâm đến các lĩnh vực đào tạo, tuyển sinh trong năm 2023 của Nhà trường.  

Các thành viên Ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đang cung cấp thông tin cho phụ huỵnh các em học sinh