Toạ đàm Học Common Law tại Australia - Cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam 

Đăng vào 14/05/2023

Sáng 14/5, Toạ đàm Học Common Law tại Australia - Cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam  được tổ chức tại Hội trường A.402 Trường Đại học Luật Hà Nội với sự góp mặt của những cựu sinh Australia thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Luật và khu vực công tại Việt Nam và Australia. 

Toạ đàm có sự góp mặt của nhiều diễn giả thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong ngành Luật và khu vực công tại Việt Nam và Australia. 

Tham dự sự kiện có mặt của diễn giả: PGS. TS. Nguyễn Bá Bình, Trưởng khoa Pháp Luật Thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội. Cựu sinh viên Đại học New South Wales; LS. Dương Quốc Thành, Luật sư điều hành công ty Luật ALV. Cựu sinh viên Đại học Deakin; TS. Nguyễn Thị Mai Thoa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa – Xã hội Quốc hội. Cựu sinh viên Đại học Monash; TS. Trần Thị Quang Hồng, Chuyên viên Nghị viện Bang Victoria. Cựu sinh viên Đại học Monash. Ngoài ra sự kiện còn được dẫn dắt bởi bà Phạm Nhật Nga - Giám đốc Công ty tư vấn giải pháp sáng tạo, Cựu sinh viên ĐH RMIT, Australia

PGS. TS. Nguyễn Bá Bình, Trưởng khoa Pháp Luật Thương mại quốc tế, Trường Đại học Luật Hà Nội trao đổi kinh nghiệm tại Toạ đàm

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm áp dụng kiến thức có được sau khi học tập Common Law tại Australia sau khi trở về Việt Nam và các câu chuyện thành công của họ trong các lĩnh vực công và tư tại Việt Nam sau khi học luật tại Australia. Toạ đàm bao gồm 3 phần chính bao gồm: Phần 1: Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Những câu chuyện thành công trong lĩnh vực công và tư tại Việt Nam sau khi học luật tại Úc; Phần 2: Trải nghiệm khi học luật tại Australia, và ứng dụng những điều học được để phát triển sự nghiệp tại Việt Nam; Phần 3: Cơ hội/con đường theo đuổi việc học luật bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ ở Australia. 

Các diễn giả tham dự toạ đàm Học Common Law tại Australia - Cơ hội nghề nghiệp tại Việt Nam 

Tại phần giao lưu, các đại biểu tham dự cùng nhau trao đổi về các sự kiện sắp tới dành cho cựu sinh viên Australia và hiểu rõ hơn về nền tảng 360Alumni cho cựu sinh Úc.