Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

Đăng vào 18/05/2023

Hưởng ứng 10 năm Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam (18/5/2013 – 18/5/2023), góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu, mở rộng các hình thức thông tin khoa học và giải quyết các vấn đề khoa học pháp lý có tính thời sự trong bối cảnh giáo dục hiện đại và hội nhập quốc tế, sáng ngày 18/5, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội và viên chức, người lao động Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí

Sáng 18/5/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt chúc mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Chu Mạnh Hùng, - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đoàn Trung Kiên – Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, PGS.TS. Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng thường trực, PGS.TS. Tô Văn Hoà – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn, viện, bộ môn, trung tâm thuộc Trường; trưởng các tổ chức chính trị-xã hội; trưởng các nhóm nghiên cứu và toàn thể viên chức, người lao động Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Những năm gần đây, hưởng ứng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động khoa học sôi nổi, thiết thực, có ý nghĩa mà trọng tâm là Tuần lễ Nghiên cứu khoa học, nay là Diễn đàn Luật học và Phát triển. Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ gặp mặt đội ngũ trí thức (18/5/1963 – 18/5/2023), 10 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên thay mặt lãnh đạo Trường nồng nhiệt chúc mừng và gửi tới các thầy cô giáo, nhà khoa học, viên chức nghiên cứu, quản lý khoa học và người học của Trường lời tri ân sâu sắc, ghi nhận sự tận tuỵ và những cống hiến, sáng tạo không ngừng để tạo ra những sản phẩm khoa học có chất lượng cao, đặc biệt trong công bố quốc tế cũng như các hoạt động nghiên cứu nhằm gắn kết và lan toả uy tín, thương hiệu của Nhà trường với các địa phương, các đối tác hợp tác…

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên mong muốn và đề nghị các thầy cô giáo, nhà khoa học, viên chức nghiên cứu, quản lý khoa học và người học tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, nỗ lực cống hiến trong nghiên cứu khoa học để đáp ứng các mục tiêu đã được Đảng và Nhà nước giao nhiệm vụ theo Quyết định số 1156/QĐ-TTg ngày 30 tháng 9 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ, đáp ứng mục tiêu chiến lược đến năm 2030 Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng nghiên cứu, trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật, trung tâm nghiên cứu và truyền bá tư tưởng pháp lý hàng đầu của Việt Nam, có uy tín trong khu vực và thế giới.

TS. Hoàng Ly Anh - Trưởng Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí phát biểu đáp từ

Thay mặt đội ngũ các thầy cô giáo, nhà khoa học, viên chức nghiên cứu, quản lý khoa học và người học của Trường, GS.TS. Nguyễn Minh Đoan và TS. Hoàng Ly Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, khẳng định sẽ luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo, say mê hoạt động nghiên cứu, gắn nghiên cứu khoa học với hoạt động đào tạo, truyền bá tư tưởng pháp lý, góp phần tạo lập cho Nhà trường vị thế vững chắc và từng bước vươn tầm quốc tế.

GS.TS. Nguyễn Minh Đoan - Trưởng nhóm nghiên cứu phát biểu tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo Nhà trường và Trưởng các nhóm nghiên cứu

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên chụp ảnh lưu niệm cùng viên chức, người lao động Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt