Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đến thăm và chúc mừng một số cơ quan Báo chí

Đăng vào 21/06/2023

Nhân dịp Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đoàn tới thăm, chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu làm Trưởng đoàn cùng đi có đồng chí Tô Viết Vinh - Phó Chánh Văn phòng Phân hiệu; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Mai - Chuyên viên Văn phòng Phân hiệu.

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk

Đến chúc mừng các cơ quan Báo chí: Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk; Báo Đắk Lắk; Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đắk Lắk; Báo Pháp luật Việt Nam thường trú tại Đắk Lắk; Thông Tấn xã Việt Nam thường trú tại Đắk Lắk; Báo Nhân dân thường trú tại Đắk Lắk. Thay mặt Lãnh đạo Phân hiệu, đồng chí Nguyễn Hùng Vừa đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng thời cảm ơn đến các đơn vị, các phóng viên, biên tập viên đã rất quan tâm, hỗ trợ Phân hiệu nói riêng và Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung trong việc đăng tải thông tin, hình ảnh, hoạt động của Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đến với bạn đọc, qua đó giúp bạn đọc cũng như người dân biết đến Phân hiệu ngày một nhiều hơn. Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu cũng mong rằng, trong thời gian tới Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tiếp tục được đón nhận sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan, báo chí về các hoạt động của Phân hiệu.

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk

Đại diện các đơn vị Báo chí cũng trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, Lãnh đạo Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk đã quan tâm và động viên, đến chúc mừng, tặng hoa nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Các đơn vị Báo chí cũng trao đổi và nhận lời luôn đồng hành cùng Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong việc đưa tin về các hoạt động cũng như tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến với bạn đọc.

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đắk Lắk

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Báo Nhân dân thường trú tại Đắk Lắk

Đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu tặng hoa chúc mừng Thông Tấn xã Việt Nam thường trú tại Đắk Lắk