Gặp mặt và tuyên dương sinh viên xuất sắc Khóa 44 (niên khóa 2019 – 2023)

Đăng vào 23/06/2023

Chiều ngày 23/6/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương 51 sinh viên Khóa 44 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và 51 sinh viên Khóa 44 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc

 Đến tham dự buổi gặp mặt, có TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường; Các Phó Hiệu trưởng: PGS. TS Vũ Thị Lan Anh, PGS.TS Tô Văn Hòa; PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Khoa Pháp luật kinh tế cùng lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện trung tâm thuộc Trường; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; các sinh viên xuất sắc; Ban cán sự các lớp K44.

Tại buổi gặp mặt, ThS Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên đã báo cáo kết quả khảo sát đối với 51 sinh viên Khóa 44 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc. Theo đó, sinh viên Hoàng Minh Nguyệt, mã số sinh viên 443446 là sinh viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ dự tuyển vào trường năm 2019 với số điểm 28,79 (D01) và là sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngành Luật chương trình đào tạo Chất lượng cao với số điểm trung bình chung học tập 3.79.

ThS Nguyễn Sơn Tùng - Phó trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên đã báo cáo kết quả khảo sát đối với 51 sinh viên Khóa 44 tốt nghiệp đạt loại xuất sắc

Tính đến tháng 6 năm 2023, tổng toàn Khóa 44 có 2.135 sinh viên. Hội đồng xét tốt nghiệp Khoá 44 đã họp, thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận tốt nghiệp đại học và cấp bằng cử nhân ngành Luật, ngành Luật Kinh tế, ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn Ngữ Anh cho 1.593 sinh viên (chiếm tỷ lệ 74,61%). Tổng số sinh viên tốt nghiệp được xếp hạng như sau:  Xếp hạng tốt nghiệp xuất sắc: 51 sinh viên (chiếm tỷ lệ 3,21%); Xếp hạng tốt nghiệp loại Giỏi: 989 sinh viên(chiếm tỷ lệ 62,08%); Xếp hạng tốt nghiệp loại Khá: 553 sinh viên(chiếm tỷ lệ 34,71%).

Phòng Công tác sinh viên đã triển khai khảo sát các nguyện vọng đối với toàn thể sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Khóa 44, nội dung cụ thể như sau: Trong số 51 sinh viên được khảo sát lấy ý kiến, Phòng tiếp nhận về 45 phản hồi và có 06 sinh viên không trả lời khảo sát. Số lượng sinh viên có thành tích (Theo quy định tại khoản 1 Điều 2 NĐ 140/2017/NĐ-CP) là 16 sinh viên. Mong muốn học tiếp chương trình thạc sỹ tại Trường là 38 sinh viên. Cùng với đó là rất nhiều sinh viên có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và đạt giải cao trong nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên bày tỏ niềm vinh dự và tự hào về những thành tích học tập xuất sắc mà các em sinh viên đạt được trong 4 năm vừa qua; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các em, sự tận tình, trách nhiệm của các thầy cô nhà trường. Trong chặng đường sắp tới sau khi tốt nghiệp,dù mỗi em sinh viên tốt nghiệp và đảm nhiệm những công việc khác nhau, sống và làm việc trong những môi trường công tác khác nhau nhưng TS Đoàn Trung Kiên mong và tin tưởng rằng tất cả các em đều sẽ nhớ mãi về Trường Đại học Luật Hà Nội, nơi đã chứng kiến nhiều kỷ niệm trong cuộc đời các em. TS Đoàn Trung Kiên luôn mong muốn và tin tưởng rằng những gì các em sinh viên tiếp nhận được trong thời gian học tập tại Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ giúp ích nhiều cho em trong công việc và cuộc sống.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các em sinh viên đã có cơ hội được trò chuyện và nói lên nguyện vọng của mình sau khi tốt nghiệp. Trong đó, nhiều em mong muốn được làm việc tại Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều em mong muốn được quay trở lại Trường Đại học Luật Hà Nội để học tập nâng cao trình độ và cống hiên công sức của mình cho Nhà trường.

Sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo - K44 ngành Luật CLC bày tỏ dự định sẽ học cao học sau khi tốt nghiệp

Nhân dịp này, Nhà trường cũng trao tặng cho mỗi sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc học bổng sau đại học trị giá 36.000.000 triệu đồng, tổng giá trị học bổng lên đến gần 2 tỷ đồng. 

Lãnh đạo Nhà trường trao học bổng cho các em sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí đầm ấm, tình cảm và những lời chia sẻ quá trình học tập của các em sinh viên với các thầy cô trong trường.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt