Những nhân tố đặc biệt của THE ASEAN MOOT 2023

Đăng vào 26/06/2023

Vậy là các đội thi của Asean Moot đã đi qua vòng đầu tiên và chuẩn bị tới vòng tiếp theo. Cuộc thi năm nay ghi nhận những gương mặt vô cùng nổi bật tới từ nhiều cơ sở đào tạo luật khác nhau trên phạm vi toàn quốc. Điểm chung của các đội thi ghi danh chính là tất cả đều mang trong mình sự nhiệt huyết cháy bỏng và quyết tâm giành ngôi vị quán quân tại The Asean Moot 2023.

Trước khi đến với những màn tranh tụng nảy lửa ở những chặng thi tiếp theo, chúng ta hãy cùng điểm qua những cái tên sẽ xuất hiện trong The Asean Moot - Vietnam National Round 2023 nhé!

Team FLY

Bốn con người khác nhau nhưng mang cùng niềm đam mê chinh phục cuộc thi The Asean Moot và đó chính là lí do FLY Team xuất hiện và góp mặt trong cuộc thi này. Mang trong mình tinh thần giao lưu, học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm để khám phá các khía cạnh, sở trường và giới hạn của bản thân. FLY Team hi vọng đây không chỉ là cơ hội để được thể hiện bản thân, phấn đấu nỗ lực trong các vòng thi mà còn là những trải nghiệm đáng giá trong cuộc thi lần này. Bởi vì, chúng tôi tin rằng "try hard, fly high" sẽ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.

Tean 02HERO

Chúng tôi đến từ đội 02Hero. Sau một thời gian học tập và nghiên cứu trên ghế giảng đường, nhóm tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để tham gia một cuộc thi nhằm hoàn thiện thêm kỹ năng và hiểu biết về tranh tụng nói chung. ASEAN Moot sẽ là cơ hội tốt để những cá nhân như chúng tôi có cơ hội hiểu thêm về ADR nói chung và lĩnh vực trọng tài nói riêng. Trọng tài là một lĩnh vực phổ biến trong những năm gần đây trên toàn thế giới khi các doanh nghiệp và tổ chức hướng tới các giải pháp mới bằng cách giải quyết tranh chấp ngoài tòa án. Với sự hiểu biết về lĩnh vực trọng tài cũng như tinh thần ham học hỏi, 02Hero tin rằng mình có thể đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi lần này.

Team SKANDERBEG

Chúng tôi là Đội Skanderbeg. Đội chúng tôi tham gia cuộc thi với mục tiêu trải nghiệm, giao lưu và học hỏi. Hy vọng thông qua sân chơi bổ ích này, Chúng tôi sẽ cơ hội bứt phá giới hạn bản thân, cũng như được gặp gỡ những người bạn tài năng, những người thầy cô giỏi, từ đó góp phần trau dồi và hoàn thiện chính mình.

Team NOLO CONTENDERE

“Nơi lập luận là vũ khí sắc bén.” Nhóm chúng tôi hướng đến các lập luận mạnh mẽ và chặt chẽ, cùng với kĩ năng tranh biện tự tin và đanh thép, nhằm khắc sâu dấu ấn của chúng tôi trong lịch sử của cuộc thi ASEAN Moot. Các Mooters thân mến, hãy chuẩn bị đón nhận sức mạnh của Nolo Contendere.

Team DAWN TREADER

Đội thi Dawn Treader gồm bốn sinh viên với bốn cá tính, màu sắc khác nhau nhưng đều chung niềm yêu thích và mong muốn trải nghiệm Luật Đầu tư quốc tế. Như tên đội thi với ý nghĩa “Hướng về ánh bình minh và những kết quả tốt đẹp”, đội thi sẽ nỗ lực hết mình trong sân chơi này để dù thế nào cũng không hối tiếc.

Team CLOCK

CLOCK là một đội thi bí ẩn bởi cách tiếp cận độc đáo. Được đặt tên một cách đầy ẩn ý, chúng tôi có thể bắt đầu muộn, nhưng sẽ luôn bắt kịp thời gian. Với các thành viên trong nhóm có xuất phát điểm và quan điểm khác nhau, chúng tôi mang đến góc nhìn đa chiều để vượt qua thử thách và thống nhất với mục tiêu kiên định là chinh phục cuộc thi. Vì vậy, hãy chú ý vì CLOCK đang ở đây, sẵn sàng để lại dấu ấn của chúng tôi trong cuộc thi!

Team MHQT

“Ting ting, MHQT gửi đến bạn lời mời đến với The ASEAN Moot 2023. Bạn có tò mò về ý nghĩa của MHQT? Bạn có đón chờ sự trở lại của những gương mặt quen thuộc? Đoàn kết, sáng tạo, tự tin là những gì MHQT mang đến ASEAN Moot 2023. We are ready, Are you readyyyy”

Team TRIDENT

"Chúng tôi sẽ vượt qua tất cả, chúng tôi sẽ chinh phục thế giới." Xin chào cuộc thi Asean Moot 2023, chúng tôi - TRIDENT, sẽ mang đến cuộc thi với tinh thần học hỏi, trải nghiệm và hết mình. Tương tự như biểu tượng đinh ba của vị thần biển huyền thoại - Poseidon, chúng tôi tự tin đến với cuộc thi để tạo ra những điều phi thường và chinh phục những điều lớn lao. Hy vọng đội thi sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả mọi người. Và một lần nữa, chúng tôi là TRIDENT.