Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Đăng vào 04/07/2023

Chiều ngày 04/7/2023, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; tham dự hội nghị còn có PGS. TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị Phòng Đào tạo đại học, Phòng TCKT, Phòng Quản trị, Phòng Hành chính, Phòng TCCB; Lãnh đạo Phân hiệu và viên chức chủ chốt của Phân hiệu.

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Phân hiệu đã trình bày kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2023. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2023 tập thể VC&NLĐ của Phân hiệu đã đạt được những thành tích nổi bật về các mặt như công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, khảo thí; hành chính, cơ sở vật chất….. cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các đơn vị của Trường cũng như của Phân hiệu đã phát biểu, đóng góp ý kiến nhằm giúp Phân hiệu triển khai các hoạt động 6 tháng cuối năm có hiệu quả tốt hơn.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường Chủ trì Hội nghị sơ kết 6 tháng của Phân hiệu

Phát biểu kết luận tại cuộc họp TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những kết quả đạt được của Phân hiệu trong 06 tháng đầu năm và nhất trí với những nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm của Phân hiệu, ghi nhận các đề xuất của Phân hiệu liên quan đến kiện toàn các vị trí lãnh đạo, tuyển dụng bổ sung đội ngũ giảng viên cơ hữu và cải tạo cơ sở vật chất, khuôn viên cho Phân hiệu; đánh giá cao công tác chuẩn bị cho Lễ Tốt nghiệp Lớp 4435 tại Phân hiệu. Tuy nhiên Hiệu trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới, Phân hiệu cần quan tâm hơn nữa đến công tác tuyển sinh và đào tạo, công tác quản lý sinh viên nội trú và chủ động tiếp tục các nhiệm vụ còn lại trong năm 2023 trong Kế hoạch công tác đã được phê duyệt.