Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp Lớp 4435

Đăng vào 05/07/2023

Sáng ngày 05/7/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Lớp 4435 học tại Phân hiệu tỉnh Đắk Lắk.

Các đại biểu cùng sinh viên Lớp 4435 cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm tại Lễ tốt nghiệp

Đến tham dự buổi Lễ, về phía địa phương có: Ông Lê Văn Nghĩa - Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra tỉnh uỷ Đắk Lắk; Bà H’ Yim Kdok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; ông Vũ Tuấn Anh - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Đắk Lắk. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị Khoa Pháp luật thương mại Quốc tế, Khoa Pháp luật Quốc tế, Viện Luật So sánh, Khoa Lý luận Chính trị, Phòng Đào tạo đại học, Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Quản trị, Phòng Hành chính, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Thanh Tra; Lãnh đạo Phân hiệu, một số giảng viên tại trụ sở chính, viên chức và người lao động của Phân hiệu, đại diện sinh viên, học viên các lớp đang học tại Phân hiệu cùng 51 em sinh viên Lớp 4435; đến tham dự buổi Lễ còn có một số Phụ huynh đến từ các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang; các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu đã báo cáo quá trình tuyển sinh và tổ chức đào tạo Lớp 4435. Đây là khoá học đầu tiên của Phân hiệu, với sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, viên chức và người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội nói chung và Phân hiệu nói riêng công tác tuyển sinh đạt kết quả đáng khích lệ với 67 sinh viên nhập học, trong đó có 34 sinh viên nam, 33 sinh viên nữ; 07 sinh viên là người dân tộc thiểu số. Quá trình đào tạo, mặc dù ảnh hưởng lớn của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò Lớp học đầu tiên tại Phân hiệu đã thành công tốt đẹp. Tính đến tháng 6/2023, Lớp 4435 có 63 sinh viên, Hội đồng xét tốt nghiệp Khoá 44 đã họp, thống nhất đề nghị Hiệu trưởng công nhận tốt nghiệp đại học và cấp bằng cử nhân ngành Luật cho 51 sinh viên (đạt 81%). Xếp hạng tốt nghiệp loại Giỏi 14 sinh viên (đạt 27%); xếp hạng tốt nghiệp loại Khá 37 sinh viên (đạt 73%).

TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu đã báo cáo quá trình tuyển sinh và tổ chức đào tạo Lớp 4435

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, Bà H’ Yim Kdok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trường Đại học Luật Hà Nội cũng như Phân hiệu tại tỉnh Đắk Lắk đã đạt được, chúc mừng 51 tân cử nhân luật Lớp 4435 tại Phân hiệu, chúc các em luôn tự tin vững bước trên con đường mà mình đã chọn. Bà H’ Yim Kdok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk cũng nhấn mạnh, việc thành lập Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk với mục tiêu đào tạo chính quy, bài bản, đào tạo sau đại học; nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ pháp luật; tạo điều kiện để các học sinh khu vực Tây Nguyên được học chính quy ngay tại địa phương; qua đó góp phần tăng cường nguồn nhân lực chất lượng cao, đẩy mạnh phát triển cho khu vực Tây Nguyên nói chung và tỉnh Đắk Lắk.

Bà H’ Yim Kdok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường trân trọng cảm ơn đồng chí H’ Yim Kdok - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk đã đến dự và phát biểu chúc mừng. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cũng nồng nhiệt chào đón và cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các thầy cô giáo, các quý phụ huynh và các em sinh viên tham dự buổi Lễ, đồng thời gửi tới các đồng chí đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em lời chào thân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định để có được kết quả học tập này, có thể thấy các em đã phải nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua nhiều khó khăn của chính bản thân và gia đình, nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn ra, nhiều em gia đình ở ngoài bắc phải xa gia đình vào thành phố Buôn Ma Thuột học tập. Đây là thành quả ngọt ngào mà các em đạt được trong hành trình học tập, nghiên cứu khoa học và hướng tới nghề nghiệp trong tương lai. TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo tại trụ sở chính đã vào hỗ trợ Phân hiệu thực hiện công tác quản lý đào tạo và giảng dạy khóa đầu tiên cũng như cảm ơn các thầy cô giáo, cán bộ quản lý đào tạo tại Phân hiệu đã vượt qua khó khăn trong những ngày đầu thành lập, tận tụy dìu dắt, đóng góp công sức, trí tuệ, thời gian hướng dẫn, giảng dạy để các bạn sinh viên học tập, rèn luyện và là những nhân tố quan trọng giúp các em hoàn thành khóa học và có được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay; cảm ơn các quý phụ huynh đã tin tưởng, định hướng, gửi gắm các em học tập 4 năm qua tại Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk; cảm ơn sự đồng hành của các quý phụ huynh đã cùng Nhà trường và các thầy cô giáo động viên, cổ vũ cho các em trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại Trường.

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi Lễ TS. Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Đào tạo đại học đã lên công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và quyết định khen thưởng trong học tập và ThS. Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn Trường công bố quyết định khen thưởng trong công tác đoàn.

Thay mặt cho các bạn sinh viên Lớp 4435, sinh viên Nguyễn Thị Hà Thanh phát biểu, em cho biết thật may mắn cho chúng em trong hành trình vừa qua khi luôn nhận được sự quan tâm, dìu dắt và định hướng bởi những người thầy, người cô tận hiến với nghề luật. Chính nhờ sự tận tụy, ân cần của các thầy cô giáo đã giúp chúng em nhanh chóng hòa nhập và tự tin hơn trong môi trường Đại học. Những lời dạy, lời chia sẻ của thầy cô không chỉ đem tới nhiều kiến thức mà còn là những bài học sâu sắc về cuộc sống, những kinh nghiệm quý báu chắp cánh cho chúng em trên chặng đường sau này. Giờ đây, khi cầm trên tay tấm bằng cử nhân luật danh giá, chúng em cảm thấy thật biết ơn và tự hào vì mọi cố gắng đã qua, để có thêm động lực bước tiếp với những lựa chọn của mình. Thay mặt các bạn sinh viên lớp 4435, em xin gửi tới các thầy, các cô tấm lòng tri ân, biết ơn và trân trọng.

Thay mặt cho các bạn sinh viên Lớp 4435, sinh viên Nguyễn Thị Hà Thanh phát biểu cảm nghĩ tại Lễ bế giảng

Tại buổi Lễ long trọng này, các em tân sinh viên đã được TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường và PGS.TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cử nhân luật. Buổi Lễ bế giảng kết thúc trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của các em khi cầm tấm bằng cử nhân luật trên tay. Hy vọng rằng, với hành trang đã có, các em sẽ vững bước trên chặng đường sắp tới.

Một số hình ảnh của buổi Lễ bế giảng