Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp đại học ngành Luật Khóa 18B (niên khóa 2018-2023) và Khóa 19A (niên khóa 2019-2023), văn bằng đại học thứ nhất hình thức đào tạo vừa làm vừa học

Đăng vào 07/07/2023

Tối ngày 7/7/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp đại học ngành Luật Khóa 18B (niên khóa 2018-2023) và Khóa 19A (niên khóa 2019-2023), văn bằng đại học thứ nhất hình thức đào tạo vừa làm vừa học.

PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Ths Nguyễn Hải Tùng - Phó Trưởng Bộ môn giáo dục thể chất trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Căn cứ chỉ tiêu đào tạo hình thức vừa làm vừa học năm 2018, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức tuyển sinh Khóa 18B (niên khóa 2018-2023) và Khóa 19A (niên khóa 2019-2023), văn bằng đại học thứ nhất hình thức đào tạo vừa làm vừa học, mở tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Năm 2018 và Năm 2019, Trường Đại học Luật Hà Nội đã đón nhận 37 sinh viên Khóa 18b và 63 sinh viên Khóa 19a văn bằng đại học thứ nhất hình thức VLVH trúng tuyển nhập học ngành Luật. Trong hơn 4 năm qua, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức của Trường, các sinh viên Khóa 18b và Khóa 19a văn bằng đại học thứ nhất hình thức VLVH đã cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ giảng dạy và học tập. Kết thúc khoá học đã có 27 sinh viên Khóa 18B và 41 sinh viên Khóa 19A tốt nghiệp và được Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội công nhận và cấp bằng Cử nhân ngành Luật.

Tham dự buổi Lễ Tốt nghiệp có PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Phạm Hoài Điệp - Phó Trưởng Phòng ĐTĐH; ThS Phạm Thị Mai - Phó Giám đốc TTTTTV; Ths Nguyễn Hải Tùng - Phó Trưởng Bộ môn giáo dục thể chất cùng các đồng chí lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Viện, Bộ môn trực thuộc Trường, cùng các Thầy, Cô giáo, các đồng chí cán bộ, viên chức của Trường - những người đã đem hết nhiệt tâm và sức lực để giảng dạy và phục vụ sinh viên, phục vụ công tác đào tạo của Nhà trường - những người đã góp phần quan trọng cho thành công ngày hôm nay của Khoá học. Đặc biệt, buổi lễ còn có mặt của các sinh viên Khóa 18b và Khóa 19a văn bằng đại học thứ nhất hình thức VLVH cùng gia đình, người thân của sinh viên.

Tại buổi lễ, ThS. Phạm Hoài Điệp - Phó Trưởng phòng Đào tạo đại học Trường Đại học Luật Hà Nội trình bày Báo cáo tổng kết khóa học; Công bố quyết định công nhận tốt nghiệp và Công bố Quyết định tặng giấy khen cho học viên Khóa 18B và Khóa 19A văn bằng đại học thứ nhất hình thức vừa làm vừa học.

Theo đó, Khóa 18B có số lượng học viên trúng tuyển là 52 học viên, 37 học viên nhập học, đến cuối khóa có 31 học viên và 27 học viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp. Với Khóa 19A, số lượng học viên trúng tuyển là 83 học viên, 63 học viên nhập học, 59 học viên theo học đến cuối khóa và 41 học viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp.

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân Khóa 18B và Khóa 19A, PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi tới lời chúc mừng đến toàn thể các học viên đã đạt được những thành tích xuất sắc trong suốt quá trình học tập đầy gian nan và nhiều chuyển biến. Để có được niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay, các em học viên đã nỗ lực phấn đấu bền bỉ vượt qua thời khắc vô cùng khó khăn là đại dịch Covid-19 và giãn cách xã hội. PGS.TS Tô Văn Hòa hy vọng sau khi kết thúc chương trình học, các học viên sẽ tiếp tục đạt được những thành công trong sự nghiệp và đem những kiến thức, kĩ năng tích lũy để nâng cao hiệu quả công việc.

Tại Lễ bế giảng, Trường Đại học Luật Hà Nội đã trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó, có một học viên “đặc biệt” đã đạt kết quả cao trong học tập của toàn khóa học ở tuổi 78. Đó là, học viên Ngô Tôn Đức - học viên cao tuổi nhất của Trường Đại học Luật Hà Nội đã tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi với tổng điểm tích lũy 8,1. Ông Ngô Tôn Đức chia sẻ “Tôi rất vui và sung sướng vì sau 5 năm học đã nhận được bằng cử nhân. Đến giờ cảm xúc vẫn còn bồi hồi”. Trong mắt những người bạn cùng khóa, ông Ngô Tôn Đức luôn là sinh viên cần cù, chịu khó tìm tòi, ham học hỏi. Sau khi trở thành cử nhân Luật, ông Ngô Tôn Đức chia sẻ có dự định học tiếp lên cao học Luật dân sự hoặc học nghề luật sư.

PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS Phạm Thị Mai - Phó Giám đốc TTTTTV trao Giấy khen Hiệu trưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của các học viên và ghi dấu những cảm xúc khó quên trong mỗi tân cử nhân trong những ngày tháng gắn bó với mái trường Đại học Luật Hà Nội.