Trường Đại học Luật Hà Nội trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức đến tuổi nghỉ hưu

Đăng vào 11/08/2023

Sáng ngày 11/8/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trịnh Thị Thu Hương - Trưởng phòng Phòng Thanh tra.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trịnh Thị Thu Hương

Tham dự Hội nghị có Đ/c Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng Trưởng các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể trong Trường.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và trân trọng những đóng góp của đồng chí Trịnh Thị Thu Hương đã cống hiến trong suốt thời gian công tác tại HLU: “Cô Trịnh Thị Thu Hương đã trải qua thời gian công tác hơn 30 năm - đây là một quá trình cống hiến rất miệt mài, nỗ lực, cố gắng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tác phong, đạo đức, gắn kết với đồng nghiệp. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS Đoàn Trung Kiên xin ghi nhận những công lao của cô trong suốt trong chiều dài 33 năm qua đã đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của Trường Đại học Luật Hà Nội. Mong rằng cô luôn giữ gìn sức khỏe, hạnh phúc, quan tâm đến sự phát triển của Phòng Thanh tra cũng như sự phát triển của Trường”.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Xúc động trước những tình cảm của các đồng chí Lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Trịnh Thị Thu Hương trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo, giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của Lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị đã giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trịnh Thị Thu Hương cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và chúc HLU sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Đồng chí Trịnh Thị Thu Hương phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ