Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức vui Tết Trung thu

Đăng vào 27/09/2023

Tối ngày 26/9/2023 (12/8 ÂL), Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk (Phân hiệu) đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em của VC&NLĐ Phân hiệu. Đến tham dự Chương trình có thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu; thầy Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn Phân hiệu; thầy Lê Công Hải - Bí thư Liên chi đoàn Cùng đông đảo VC&NLĐ và hơn 50 cháu thiếu nhi là con của VC&NLĐ Phân hiệu.

Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu chúc mừng các cháu nhân dịp Tết Trung thu

Với chủ đề “Đêm hội trăng rằm”, Tết Trung thu năm nay được Công đoàn phối hợp với Liên chi đoàn Phân hiệu tổ chức rất chu đáo với các chương trình như: Văn nghệ, đố vui có thưởng, phá cỗ trung thu, đặc biệt là múa lân sư rồng đến từ đội lân sư rồng thành phố Buôn Ma Thuột. Chương trình đã mang lại cho các cháu thiếu nhi không khí, vui tươi, phấn khởi, đầy ắp tiếng cười.

Thầy Nguyễn Hùng Vừa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc; thầy Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc; thầy Tô Viết Vinh - Chủ tịch Công đoàn và thầy Lê Công Hải - Bí thư Liên Chi đoàn Phân hiệu chụp hình cùng các cháu

Một số hình ảnh Vui Tết Trung thu tại Phân hiệu