Trường Đại học Luật Hà Nội chung tay ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Đăng vào 27/09/2023

Ngày 27/9, TS Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch công đoàn trường đại diện cho viên chức, người lao động của Trường Đại học Luật Hà Nội đã trao số tiền hơn 100 triệu đồng tới UBND phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, ủng hộ các gia đình và nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội vừa qua.

Ngày 12/9/2023 tại ngách 29/70 phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, có rất nhiều người bị thương vong làm cho nhiều người mất đi mái ấm của mình và gây ra tổn thất không thể khôi phục được. Với truyền thống tương than tương ái, nhằm kịp thời chia sẻ, động viên đối với các gia đình nạn nhân trong vụ cháy, Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội đã kịp thời phát động và kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động, sinh viên quyên góp, hỗ trợ về tinh thần và vật chất, chung tay cùng chính quyền, nhân dân địa phương và các gia đình gặp nạn khắc phục hậu quả của sự tổn thất to lớn này. Tổng số tiền quyên góp là 165.250.000 trong đó 100.600.000 là của sinh viên đóng góp và 64.650.000 là giảng viên, người lao động toàn trường.

Trước nỗi đau thương, mất mát sau vụ cháy chung cư mini, viên chức, người lao động và sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội đã bày tỏ tiếc thương các nạn nhân; thực hiện tuyên truyền về vai trò và trách nhiệm của mỗi tập thể, cá nhân, nâng cao ý thức, tuân thủ các nguyên tắc cơ bản và nghiêm chỉnh chấp hành luật phòng cháy chữa cháy để có thể tránh được nguy cơ hỏa hoạn và những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.