Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp Khoá 6 - VB1 hình thức VLVH mở tại Trung tâm GDTX Hoà Bình

Đăng vào 08/10/2023

Sáng ngày 08/10/2023, Trường Đại học Luật Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Khoá 6 - VB1 hình thức VLVH mở tại Trung tâm GDTX Hoà Bình.

Toàn cảnh buổi lễ

Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Chu Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Đ/c Nguyễn Triều Dương – Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học, Đ/c Nguyễn Thu Thủy – Phó trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; Đ/c Nguyễn Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm GDTX Hoà Bình.

Tại buổi Lễ, Đ/c Nguyễn Triều Dương - Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học đã báo cáo quá trình tuyển sinh và tổ chức đào tạo Khóa 6 - VB1 (niên khóa 2019 - 2023) trình độ đại học hình thức đào tạo vừa làm vừa học mở tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hòa Bình. Theo báo cáo, số lượng học viên nhập học Khóa 6 (niên khóa 2019 - 2023) trình độ đại học hình thức đào tạo vừa làm vừa học, mở tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hòa Bình là 65 học viên, theo học đến cuối khóa là 61 sinh viên; đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1 là 59 sinh viên. Qua thời gian đào tạo toàn khóa học, sinh viên đã được trang bị những kiến thức lý luận mới, cơ bản về hệ thống pháp luật theo yêu cầu của chương trình đào tạo Cử nhân ngành Luật, đặc biệt các môn khoa học cơ bản liên quan nhiều đến công tác thực tiễn như: Luật Hiến pháp, Luật Hành chính, Luật Dân sự, Luật Hình sự, Luật Thương mại, Luật Lao động, Luật Đất đai, Luật Tố tụng dân sự, Luật Tố tụng hình sự, …Học đến cuối khóa, lớp có 59 sinh viên đủ điều kiện về học tập, có tư cách đạo đức tốt, có xác nhận của cơ quan công tác hoặc địa phương nơi cư trú, hoàn thành việc nộp học phí. Sinh viên đã được Thanh tra đối chiếu văn bằng gốc. Hội đồng xét tốt nghiệp của Trường đã họp và duyệt đủ điều kiện tốt nghiệp cho 59 sinh viên Khóa 6 - VB1 (niên khóa 2019 - 2023) trình độ đại học hình thức đào tạo vừa làm vừa học, mở tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Hòa Bình.

 Đại diện học viên Khoá 6 - VB1 hình thức VLVH mở tại Trung tâm GDTX Hoà Bình gửi tặng món quà đến Trường Đại học Luật Hà Nội 

Để đạt được những kết quả học tập trên là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên; sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên, sự tích cực trong quản lý của các Đơn vị liên kết đào tạo. Đồng thời, những kết quả đánh giá học tập như trên đã khẳng định: chất lượng đào tạo của Trường Đại học Luật Hà Nội đối với hình thức đào tạo của hệ vừa làm vừa học luôn được khẳng định, đảm bảo và ngày càng hoàn thiện.

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã ra Quyết định khen thưởng cho các sinh viên có thành tích cao trong học tập, cũng như có nhiều nỗ lực, cố gắng phấn đấu và rèn luyện trong quá trình học tập.

Đ/c Chu Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường và Đ/c Nguyễn Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm GDTX Hoà Bình trao giấy khen và tặng thưởng cho 06 sinh viên đạt danh hiệu “Đạt kết quả cao trong học tập” và “Đạt kết quả cao trong học tập và có thành tích trong công tác của khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ghi nhận sự phấn đấu bền bỉ, sự nỗ lực hết sức mình và nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân được trao bằng trong lễ tốt nghiệp. Nhà trường tin rằng, các tân cử nhân sẽ vận dụng tốt kiến thức được trang bị vào thực tiễn, giải quyết các vấn đề công việc được đảm nhận tại cơ quan, góp phần nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh tế, đóng góp vào sự nghiệp đổi mới kinh tế của đất nước cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Đ/c Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Hòa Bình, Đ/c Nguyễn Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm mong muốn các sinh viên sau khi nhận bằng tốt nghiệp sẽ cống hiến tâm huyết và trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh Hòa Bình nói riêng và cả nước nói chung. Đồng thời, Đ/c Nguyễn Xuân Thành cũng đề nghị Trường Đại học Luật Hà Nội tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhiều hơn nữa trong việc tổ chức tuyển sinh và phối hợp đào tạo, mở các lớp Đại học tại tỉnh để thuận lợi hơn cho các thí sinh trong quá trình học tập.

Đ/c Nguyễn Xuân Thành - Phó Giám đốc Trung tâm tỉnh Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho các bạn sinh viên Khóa 6, anh Lương Xuân Trường bày tỏ sau khi nhận bằng tốt nghiệp, mỗi người chúng em sẽ trở về các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Hòa Bình và các tỉnh lân cận. Dù ở bất cứ nơi đâu, trên cương vị nào, trong trái tim mỗi chúng em đều hướng về Trường Đại học Luật Hà Nội với tình cảm tri ân sâu sắc với các thầy, cô giáo. Thay mặt các bạn sinh viên Khóa 6, anh Lương Xuân Trường xin gửi tới các thầy, các cô tấm lòng tri ân, biết ơn và trân trọng.

Buổi lễ tốt nghiệp không chỉ là dấu mốc quan trọng trên con đường học vấn, chuẩn bị cho những bước tiến mạnh mẽ tiếp theo của các Tân cử nhân; mà còn tiếp nối, phát triển thành công và uy tín của Trường Đại học Luật Hà Nội trong việc đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ