Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đại’

Đăng vào 12/10/2023

Sáng 12/10, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ phối hợp với ban nữ công của công đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề “Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đi”.

Bác sĩ Hồ Mai Hoa - Giảng viên Quốc gia Chương trình Sức khỏe sinh sản cùng nữ viên chức, người lao động toàn trường tại buổi nói chuyện 

Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), ngày 12/10/2023, tại Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức nói chuyện chuyên đề “Sức khỏe, sắc đẹp và sự tinh tế của phụ nữ hiện đại” cho toàn thể viên chức và người lao động nữ đang làm việc tại trường.

Tham dự buổi nói chuyện có PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Triều Dương - Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng phòng Phòng Đào tạo đại học; PGS.TS. Nguyễn Thị Lan - Trưởng Ban nữ công cùng toàn thể nữ viên chức, người lao động toàn trường.

Phát biểu tại buổi nói chuyện, PGS.TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vai trò của sức khỏe, đặc biệt sức khỏe của phụ nữ đối với sự duy trì hạnh phúc gia đình cũng như sự phát triển của xã hội. PGS.TS Tô Văn Hòa cho rằng, buổi nói chuyện chuyên đề không chỉ là dịp để các nữ viên chức, người lao động Nhà trường có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ mà đây còn là một hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho chị em.

PGS.TS Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Với lối nói chuyện khéo léo, dí dỏm, những câu chuyện về sức khỏe sinh sản, cách nuôi dạy con cái, sự tinh tế trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình đã được Bác sĩ Hồ Mai Hoa - Giảng viên Quốc gia Chương trình Sức khỏe sinh sản truyền đạt một cách hấp dẫn tại buổi nói chuyện, giúp chị em có những giây phút thực sự thoải mái, tiếp nhận những kiến thức bổ ích, thiết thực trong việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe bản thân, gia đình cũng như trong cách nuôi dạy con, giữ lửa hạnh phúc gia đình…

Bác sĩ Hồ Mai Hoa - Giảng viên Quốc gia Chương trình Sức khỏe sinh sản chia sẻ tại buổi nói chuyện

Một số hình ảnh tại buổi nói chuyện