TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT HÀ NỘI THAM GIA HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRẺ DO MẠNG LƯỚI CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO LUẬT TỔ CHỨC

Đăng vào 24/10/2023

Ngày 23/10/2023, tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định; Mạng lưới các cơ sở đào tạo luật tổ chức Hội nghị khoa học trẻ với chủ đề: Hoàn thiện pháp luật Việt Nam trong bối cảnh Hội nhập và kỷ nguyên số. Đây là hội nghị khoa học thường niên, được tổ chức nhằm quy tụ các nhà khoa học trẻ tại các cơ sở đào tạo luật trên cả nước tham gia, qua đó tạo diễn đàn trao đổi về chuyên môn cũng như hợp tác giữa các cơ sở. Hội nghị khoa học trẻ năm 2023 đã nhận được hơn 90 bài viết và được tổ chức bao gồm phiên toàn thể (buổi sáng) và 3 phiên chuyên đề (buổi chiểu) với các chủ đề về pháp luật dân sự, pháp luật hình sự, hành chính, pháp luật thương mại quốc tế.

Đại diện Mạng lưới các cơ sở đào tạo luật, PGS.TS. Lê Vũ Nam – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh; TS. Chu Mạnh Hùng – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Luật chủ trì phiên hội thảo. Trường Đại học Luật Hà Nội tham gia với 5 bài viết với 2 tác giả tham gia trình bày tham luận.

Phát biểu bế mạc hội thảo, TS. Chu Mạnh Hùng cho rằng Hội nghị khoa học trẻ 2023 là một sự kiện ý nghĩa, là cơ hội để các nhà khoa học trẻ trên cả nước, trong lĩnh vực pháp luật giao lưu, trao đổi chuyên môn cũng như góp phần đưa ra những ý kiến pháp lý để góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Hội thảo