Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thảo khoa học cấp Trường

Đăng vào 30/10/2023

Ngày 30/10/2023, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội thảo cấp Trường "Đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập ở Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số".

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Hội thảo diễn ra bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến dưới sự chủ trì của TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Phân hiệu. Hội thảo có sự tham dự của các nhà khoa học thuộc Trường đại học Tây Nguyên, đại diện lãnh đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, đại diện lãnh đạo Phân hiệu Trường Đại học Đông Á tại Đắk Lắk, toàn thể tập thể giảng viên, viên chức tại Phân hiệu và các giảng viên dự trực tuyến tại Hà Nội.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ ra vai trò, tác động của chuyển đổi số đối với quá trình giảng dạy và đánh giá kết quả học tập tại Phân hiệu và sự cần thiết phải vận dụng chuyển đổi số để đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập tại Phân hiệu trong quá trình phát triển. Hội thảo đã nghe 08 báo cáo và nhiều ý kiến thảo luận xoay quanh việc đưa chuyển đổi số vào đổi mới giảng dạy và đánh giá kết quả học tập trong quá trình đào tạo nói chung cũng như vào từng học phần được giảng dạy tại Phân hiệu nói riêng.

Hội thảo được kết nối trực tuyền

Hội thảo là cơ hội quý báu để tăng cường hợp tác, gắn kết giữa Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội với các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, tạo diễn đàn khoa học để các chuyên gia, nhà khoa học, những người làm thực tiễn trao đổi, thảo luận, thể hiện quan điểm và đóng góp các ý kiến chuyên môn có giá trị nhằm tăng cường hiệu quả của việc giảng dạy và đánh giá kết quả học tập tại Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk trong bối cảnh chuyển đổi số.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh tại Hội thảo