Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Lễ ra quân chương trình hiến máu toàn trường “Bão Hồng 25”

Đăng vào 07/11/2023

Ngày 07/11/2023, Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu của chương trình Bão Hồng 25 đã diễn nhằm đánh dấu những nỗ lực của những bạn trẻ và mong muốn trao cơ hội cho các bệnh nhi, người bệnh cần máu được sống.

Bão Hồng 25 - Ngày hội Hiến máu toàn trường do Câu lạc bộ Những trái tim hồng - Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức thường niên mỗi năm 02 lần với sự đồng hành của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Hội Sinh viên, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội cùng các đơn vị khác thuộc Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội. Ngày hội được tổ chức nhằm kết nối thế hệ trẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”. Trải qua 24 mùa Bão, với 15.786 đơn vị máu được ghi nhận đã chứng minh được sức nóng, sự đón nhận của mọi người dành cho chương trình qua thời gian.

 TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ra quân

Lễ ra quân nằm trong chuỗi hoạt động được tổ chức tại Bão Hồng, là một chương trình quan trọng để thúc đẩy hơn nữa tinh thần vận động hiến máu của các bạn cộng tác viên, tình nguyện viên, đồng thời nhằm lan tỏa hoạt động hiến máu nhân đạo đến gần hơn với cộng đồng và xã hội. Đó cũng là bước chuẩn bị cuối để tiến tới Chính Hội Bão Hồng 25, mang những đơn vị máu quý giá đến với những bệnh nhi và người bệnh cần máu.

TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội cùng các bạn sinh viên lưu giữ kỉ niệm tại Lễ ra quân phát động tuần cao điểm tuyên truyền vận động hiến máu.

Lễ ra quân có sự tham dự của TS Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Bên cạnh đó, cũng nhận được sự quan tâm của Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội và Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Cùng đại diện các Đội máu trực thuộc Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 24/01, các tình nguyện viện, công tác viên trong Câu lạc bộ với mong muốn lan tỏa chương trình tới tất cả mọi người quan tâm tới hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo.

PGS.TS Tô Văn Hoà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ ra quân.

Trong Lễ ra quân, chương trình đã nhận được sự quan tâm, những lời động viên, khích lệ từ phía Lãnh đạo Nhà trường, Đoàn TNCS Trường Đại học Luật Hà Nội quyết tâm mang về những đơn vị máu quý giá, lan toả hình ảnh đẹp của sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội. Trong Lễ ra quân, trước sự chứng kiến của các vị đại biểu, các Team Bão đã hô vang khẩu hiệu, hướng tới sự thành công cho chương trình. Vì một mùa Bão Hồng 25 thật ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”. 

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân