Phân hiệu Trường Đại học Luật tại Đắk Lắk tổ chức cuộc thi "Rung chuông vàng - Tìm hiểu pháp luật" năm 2023

Đăng vào 09/11/2023

Chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam, tối ngày 09 tháng 11 năm 2023, Trường Đại học Luật Hà Nội phân hiệu tại Đắk Lắk đã tổ chức cuộc thi “Rung Chuông Vàng tìm hiểu pháp luật” với sự tham gia của toàn thể sinh viên Phân hiệu tại Hội trường CLB.  

Chương trình diễn ra được phổ biến rộng rãi đến tất cả các bạn sinh viên, nhận được sự tham gia và hưởng ứng rất nhiệt tình đến từ phía các bạn, cũng như sự cổ vũ vô cùng nhiệt tình đến từ các cổ động viên đến từ các chi đoàn. Đây là hoạt động vô cùng bổ ích đối với sinh viên Phân hiệu, tạo cơ hội để sinh viên biết và hiểu rõ hơn về pháp luật và giúp ích cho việc nhận biết trong kiến thức thực tế xã hội.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của thầy Nguyễn Hùng Vừa – Phó giám đốc Phân hiệu, thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Phân hiệu, thầy Tô Viết Vinh – Chánh Văn phòng Phân hiệu, thầy Lê Công Hải, Bí thư Liên chi đoàn Phân hiệu.

Trải qua gần 25 câu hỏi khó nhằn thì “Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật” đã tìm ra được gương mặt sáng giá vượt qua tất cả các đối thủ nặng kí để giành được chức vô địch của cuộc thi. Bạn LÊ THỊ PHƯƠNG – sinh viên lớp 4634 đã xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi “Rung Chuông Vàng tìm hiểu pháp luật ” năm 2023.

  • Giải nhất: LÊ THỊ PHƯƠNG – 463452
  • Giải nhì:   TRẦN KHÁNH LY – 473835
  • Đồng giải ba:

         1. LÂM THỊ BẢO NGÂN – 463447

         2. TRẦN THANH THI – 463462

         3. PHAN NGUYỄN ĐỨC ANH – 463477

- Giải tập thể xuất sắc nhất thuộc về Chi đoàn: 4634.

- Tập thể cổ động viên xuất nhất thuộc về Chi đoàn 4634.

Liên chi đoàn Phân hiệu chân thành cảm ơn tất cả các bạn sinh viên đã cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh, góp phần cho sự thành công tốt đẹp của cuộc thi. Hy vọng đây là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong hoạt động lần này, và là bước đà hoàn hảo cũng như giúp các bạn tự tin sôi nổi hơn để chúng ta cùng gặp lại nhau ở các hoạt động sắp tới.

Những khoảnh khắc trong chương trình: