CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU TOÀN TRƯỜNG BÃO HỒNG 25 ĐẠT KẾT QUẢ ĐÁNG GHI NHẬN

Đăng vào 16/11/2023

Ngày hội hiến máu toàn trường “Bão hồng 25” được tổ chức vào ngày 13 - 14/11/2023. Ngày hội được tổ chức nhằm kết nối thế hệ trẻ, lan tỏa thông điệp ý nghĩa “Hiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp”, tôn vinh và tri ân những người tham gia hiến máu tại chương trình. Bão Hồng 25 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Bằng sự cố gắng, nỗ lực của CLB và sự nhiệt tình tham gia của những người hiến máu đến với chương trình, dù thời tiết trong 2 ngày Chính hội không được thuận lợi nhưng mọi cố gắng đã được đền đáp, Bão Hồng 25 đã thu về 1128 đơn vị máu thành công. Đây là món quà vô giá dành tặng cho những bệnh nhân cần máu.

Để đi đến thành công của Bão Hồng 25, không thể không kể đến sự phối hợp giúp sức của Trường Đại học Luật Hà Nội, các y bác sĩ đến từ Viện Huyết học Truyền máu - Trung ương, sự tham gia của các đơn vị Đội Máu. Mong rằng trong tương lai CLB Những trái tim hồng - Đội Thanh niên vận động hiến máu Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ tiếp tục tạo nên nhiều chương trình hiến máu nhân đạo chuyên nghiệp và thành công hơn nữa, hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ và theo dõi của tất cả mọi người.