Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk khai mạc Hội thao sinh viên năm 2023

Đăng vào 10/12/2023

Sáng ngày 10 tháng 12 năm 2023, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khai mạc Hội thao sinh viên năm 2023. Đến dự Lễ khai mạc có ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu, PGS.TS Nguyễn Văn Hương - Trưởng khoa Đào tạo chuyên ngành, ThS. Tô Viết Vinh - Chánh văn phòng Phân hiệu và toàn thể viên chức, người lao động và học viên, sinh viên của Phân hiệu.

Phát biểu khai mạc Hội thao ThS. Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phân hiệu cho biết: Hội thao sinh viên năm 203 năm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập Phân hiệu. Để Hội thao diễn ra thành công ThS. Nguyễn Hùng Vừa yêu cầu tổ trọng tài làm việc công tâm, khách quan và chính xác; các vận động viên thi đấu nhiệt tình và tuân thủ sự điều hành của trọng tài và quy định của ban tổ chức.

Hội thao sinh viên năm 2003 do Phân hiệu Đắk Lắk tổ chức có 2 nội dung thi đấu bao gồm: Bóng đá nam và cầu lông. Môn bóng đá nam có 7 chi đoàn đăng kí tham gia, được chia làm 2 bảng thi đấu. Đối với nội dung cầu lông, có hơn 60 vận động viên đăng kí tham gia với nội dung là đơn nam và đôi nam nữ.

Sau buổi khai mạc, các vận động viên đã thi đấu nội dung bóng đá nam và cầu lông đơn nam. Các nội dung thi đấu khác sẽ được tổ chức liên tục từ ngày 10 tháng 12 đến 17 tháng 12 năm 2023.

Một số hình ảnh Khai mạc và thi đấu một số nội dung của Hội thao.

Ảnh có chứa trang phục, người, đàn ông, trong nhàMô tả được tạo tự động

Ảnh có chứa cỏ, ngoài trời, bầu trời, ngườiMô tả được tạo tự động

Ảnh có chứa thể thao, sân đấu, người, trận đấu thể thaoMô tả được tạo tự động